Budapest, Geneva và 10 thành phố châu Âu thời thượng nhất năm 2019 (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – European Best Destinations đã công bố 10 thành phố châu Âu thời thượng hàng đầu năm 2019 sau một cuộc bình chọn với hơn nửa triệu người trên thế giới tham gia xếp hạng.

Xem Phần 1 tại đây!

6. Málaga, Tây Ban Nha

 

ssdh-málaga

Tạm quên Barcelona hay Madrid, Málaga mới là điểm đến ấn tượng nhất của Tây Ban Nha trong năm nay. Đến đây, bạn có thể tản bộ qua các con hẻm của trung tâm lịch sử cũ, hít thở không khí biển trong lành trên các bến cảng, nhâm nhi một ly cocktail trên tầng thượng của một quán bar sang chảnh… Sự pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của thành phố sẽ khiến bạn không nỡ rời đi.

7. Geneva, Thụy Sĩ

 

Geneva

Geneva là điểm đến hoàn hảo dành cho những người yêu thích mua sắm, tìm hiểu văn hóa và thiên nhiên. Với khung cảnh ngoạn mục và những trải nghiệm thú vị, Geneva sẽ làm bạn ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Du khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa tiệc giữa thiên nhiên hùng vĩ, trượt tuyết vào buổi sáng, mua sắm vào buổi chiều, tận mắt ngắm đài phun nước 140 m trên hồ Geneva, khám phá vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ và những con đường vườn nho đầy mê hoặc… Tất cả sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian lưu lại đây.

8. Cavtat, Croatia

 

ssdh-cavtat

Nằm trên bờ biển Adriatic, cách thành phố Dubrovnik 20 km, Cavtat thực sự là một viên ngọc quý giá của đất nước Croatia. Điểm đến này quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên, loạt di sản văn hóa, lịch sử ý nghĩa, thiên đường ẩm thực đa dạng, phong phú và những trải nghiệm thú vị như cưỡi ngựa, các môn thể thao dưới nước. Cavtat cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn để đắm mình thư giãn dưới ánh mặt trời hoặc hòa mình vào những lễ hội sôi động. 

9. Bratislava, Slovakia

 

ssdh-bratislava

Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố đầy văn hóa, ẩm thực đặc biệt, trải nghiệm độc đáo và bầu không khí trong lành, Bratislava là nơi tuyệt vời đáng để ghé thăm. Thành phố hiện đại bên dòng sông Danube này là nơi ẩn giấu những di tích lịch sử cổ xưa như lâu đài Bratislava, tháp UFO, nhà thờ St Martin…

10. Sainte-Maxime, Pháp

 

ssdh-sainte-maxime

Nếu muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, gặp gỡ những người mới, khám phá những hương vị mới, thì chắc chắn Sainte-Maxime là nơi dành cho bạn. Nằm giữa Provence và French Riviera, Sainte-Maxime chào đón du khách trong không gian ấm áp và đầy thân tình. Tại đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh bãi biển thơ mộng với dòng nước màu ngọc lam tuyệt đẹp. Nếu là một tín đồ ẩm thực, bạn cũng đừng quên thưởng thức chiếc bánh mì thơm ngon phủ dầu ô liu nguyên chất và nhâm nhi một ly rượu vang hồng trên sân thượng đầy nắng. Ngoài ra, lượn dù ngắm nhìn những tảng đá đỏ Estere từ trên cao cũng là trải nghiệm được rất nhiều du khách ưa chuông khi đến đây.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply