Có gì đặc biệt trong tô bún bò 99k ngay trên đường Thi Sách

0

SSDH – Quán Phú Mộng với món chủ đạo ở đây là bún bò, ngoài ra cũng có rất nhiều đặc sản của Huế khác như bánh bèo, bánh bột lọc, chè kê, chè khoai tím…

Điểm ấn tượng đặc biệt của Phú Mộng quán chính là tô bún bò Huế 99k khá đầy đặn gồm giò heo, thịt bò thái mỏng, chả cua, gân, móng giò… Sợi bún dù chỉ nhỉnh hơn bún bình thường một chút nhưng đổi lại khá giòn dai. Thịt bò mềm, thái to bản nhưng ăn khá đã miệng.

Chả bò giòn, hơi ngọt, có vị cay đặc trưng của tiêu, miếng thị bò thái to nhưng mềm, giò heo chỉ có 1 miếng nhưng ra tấm, ra miếng, có điều khi ăn sẽ phải dùng tay chứ không thể dùng đĩa, thìa thanh cảnh.

Nước dùng thanh và trong, khá chuẩn với bún bò Huế gốc. Ngoài ra, chanh ăn kèm cũng là chanh đặt từ miền trong ra nên có vị thơm rất đặc trưng. Khi ăn, chỉ cần cho thêm vài giọt chanh chua chua và một chút ớt xào là bát bún đã đủ sức hấp dẫn bất kỳ ai, ngay cả giữa mùa hè nóng bức.

ssdhphobo99k

ssdhphobo99k1

Tô bún bò "size" bình thường ở quán.

Tô bún bò “size” bình thường ở quán.

Tô bún bò "big size" trị giá 99k

Tô bún bò “big size” trị giá 99k

Ngoài tô bún bò Huế “big size” 99k thì quán còn có bún bò “size” bình thường, bún thịt nướng, bánh bèo, bánh bột lọc… Đặc biệt, bánh bột lọc ở quán với phần nhân được tẩm ướp đậm đà khiến thực khách khi ăn sẽ không thể dừng lại được.

Nhớ đừng bỏ qua món tráng miệng của quán khá đặc biệt như chè khoai tím, chè kê, chè bộ năng…

Bánh bèo, bánh nậm và bánh bột lọc.

Bánh bèo, bánh nậm và bánh bột lọc.

3 loại chè đặc biệt của Phú Mộng quán.

3 loại chè đặc biệt của Phú Mộng quán.

Hiện nay quán đang có khuyến mãi những phần ăn combo từ ngày 17/04/2017 đến ngày 30/04/2017.

Địa chỉ quán: 2B-2C-2F Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Cá Domino (SSDH) – Theo yeah1.com

Share.

Leave A Reply