Đại học Lincoln tuyển sinh với nhiều học bổng giá trị

0

SSDH – University of Lincoln là trường đại học công lập, được thành lập từ năm 1861 tại thành phố Lincoln, Anh Quốc – một thành phố đẹp, cổ kính, đầy sự lôi cuốn về yếu tố văn hóa và giải trí. Từ đây chỉ mất một giờ đi xe đến các thành phố lớn như York, Leeds, Manchester, Nottingham và cách London khoảng 2 giờ đi bằng xe lửa.

 

University%20of%20Lincoln.jpg

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố lịch sử, University of Lincoln là một nơi phù hợp du học sinh đến học tập, với khuôn viên chính nằm bên cạnh hồ bơi Brayford đẹp như tranh vẽ; những lâu đài thời trung cổ, bên cạnh các khu trưng bày, bảo tàng, rạp chiếu phim, khu mua sắm, nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ đêm…

 

Lincoln là trường đại học hàng đầu tại Anh về các ngành: Accounting and Finance (Kế toán tài chính), Architecture (Kiến trúc), Forestry and Food (Thực phẩm), Communication and Media Studies (Truyền thông phương tiện), Business Studies (Kinh doanh), Engineering (Kĩ sư). Khoa Engineering của trường có mối quan hệ mật thiết với Siemens trong nghiên cứu, ứng dụng và thực hành.

 

Đại học Lincoln là trường lớn tại thành phố Lincoln, cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên là các giáo sư chuyên gia đầu ngành, có học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý cùng cơ hội việc làm cho sinh viên ngay tại khuôn viên trường. Lincoln xếp hạng 47 trong danh sách các trường đại học hàng đầu tại Anh do Guardian univeristy guide bình chọn năm 2013.

 

Các khóa học:

  • Tiếng Anh: 1.400 GBP cho 5 tuần, 2.800 GBP cho 10 tuần.
  • Dự bị đại học: 12.600 GBP cho 3 học kỳ.
  • Đại học: 12.084 GBP một năm.
  • Dự bị thạc sĩ: 8.600 GBP cho 2 học kỳ.
  • Thạc sĩ: 12.707 GBP một năm.
  • MBA: 14.000 GBP một năm.

 

Học bổng 2015 dành cho sinh viên Việt Nam bao gồm: 

  • 2 suất học bổng trị giá 50% học phí cho sinh viên theo học Msc Finance (hạn nộp hồ sơ học bổng 31/5). 
  • 4 suất học bổng trị giá 5.000 GBP (hạn nộp hồ sơ học bổng này là 31/5) gồm một suất bậc đại học cho bất cứ ngành nào, một suất bậc thạc sĩ cho bất cứ ngành nào, 2 suất cho khóa BSc Chemistry và BSc (Hons) Mathematics.

 

Ngoài ra, trường còn có nhiều suất học bổng trị giá 2.000 – 3.000 GBP cho bậc thạc sĩ với sinh viên có học lực khá.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply