Du học Nhật Bản : Đại học Quốc tế Nagasaki

0

SSDH –  Đại học Quốc tế Nagasaki là một trong những trường đại học thuộc top đầu về đào tạo ngành dịch vụ. Trường không chỉ quan tâm đến việc truyền tải kiến thức theo phương pháp giáo dục truyền thống, mà còn chú trọng và phát triển các cách dạy hiện đại và thực tế.

Nếu bạn thực sự yêu thích ngành dịch vụ và mong muốn được học tập trong một môi trường năng động thì Đại học Quốc tế Nagasaki  chính là điểm dừng chân tuyệt vời của những bạn muốn du học Nhật Bản. Hãy để New ocean đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục du học!

Giới thiệu chung về Đại học Quốc tế Nagasaki

du hoc nhat ban dai hoc nagasaki nhat ban

Du học Nhật Bản : Đại học Quốc tế Nagasaki – Nguồn Internet

Ra đời vào tháng 4 năm 2000 dựa trên sự hợp tác với trường Kyushu Bunka Gakuen, hàng năm trường Đại học Quốc tế Nagasaki  tiếp nhận hàng trăm sinh viên quốc tế đến từ các nước trên thế giới như Anh, Canada, Mỹ, Hàn Quốc,…  Năm 2013, tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường đạt tới 93% (đặc biệt, khoa dược có tỉ lệ xin việc lên tới 95%)

Đại học Quốc tế Nagasaki nằm tại Nagasaki – nơi giao thoa giữa các nền văn hóa – là thủ phủ và đồng thời là thành phố lớn nhất của tỉnh Nagasaki, tọa lạc tại bờ Tây Nam của đảo Kyushu, một trong bốn hòn đảo chính của đất nước Nhật Bản.

Trường Quốc tế Nagasaki có những hoạt động ngoại khóa phong phú như lớp học về bắn cung, trà đạo, kiếm thuật… Thông qua các lớp học này, Đại học Quốc tế Nagasaki mong muốn lồng ghép được nhiều nhất các ý tưởng về ngành dịch vụ khách hàng trong bối cảnh văn hóa và mỹ thuật, giúp tất cả các sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu và phát triển.

Ngoài những giờ học trên lớp, trường cũng đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị tạo điều kiện giao lưu và hỗ trợ sinh viên, giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó, các bạn không những được giao lưu, trải nhiệm với những nền văn hóa khác nhau mà còn được nâng cao năng lực tiếng Nhật của bản thân mình.

Chương trình đào tạo

du hoc nhat ban dai-hoc nagasaki nhat ban

Sinh viên Đại học Nagasaki Nhật Bản – Nguồn Internet

Cơ hội duy nhất cho các du học sinh được HỌC THẲNG vào ĐẠI HỌC khi có trình độ tiếng Nhật N3 trở lên.

Chương trình dự bị tiếng nhật: nhằm nâng cao năng lực tiếng Nhật giúp trang bị toàn bộ kiến thức về văn hóa Nhật và các môn học thiết yếu cho sinh viên thông qua các chương trình giảng dạy, các buổi tự học tham quan khám phá văn hóa, các họat động ngoại khóa.

 Hệ đào tạo đại học: Trường có đào tạo về khoa xã hội, Y tế & dinh dưỡng, Du lịch quốc tế, Khoa dược.

Chương trình đào tạo sau đại học: Trường đào tạo về Du lịch quốc tế , Sức khỏe và dinh dưỡng, Công tác xã hội, Khoa học lâm sàng và dược phẩm, Quản lý khu vực.

Thông tin học bổng

Những ứng viên trúng tuyển sẽ được cấp HỌC BỔNG 30% học phí cho cả quá trình học

Những học viên có chứng chỉ N1 hoặc trong quá trình học tại trường thi đậu N1 sẽ được nhận HỌC BỔNG 50% học phí cho những kì tiếp theo.

Cơ sở vật chất, kí túc xá

Kí túc xá được trang bị đầy đủ vật dụng giúp  bạn giảm bớt các gánh nặng về chi phí sinh hoạt, có cuộc sống thoải mái, thuận tiện cho quá trình học tập và phát triển của bản thân.

Việc làm thêm

Các bạn sinh viên có thể tìm việc làm thêm hay thực tập tại khu Du lịch lớn thứ 3 của Nhật Bản ngay bên cạnh trường: http://www.huistenbosch.co.jp

Cùng với các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tận tình, chu đáo Đại học Quốc tế Nagasaki luôn hoan nghênh những bạn trẻ tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Nếu bạn thực sự yêu thích ngành dịch vụ và mong muốn được học tập trong một môi trường năng động thì Đại học Quốc tế Nagasaki  chính là điểm dừng chân tuyệt vời của những bạn muốn du học Nhật Bản. 

Thái Hải (SSDH) – Theo Duhocnhat.org.vn

Share.

Leave A Reply