Học bổng bậc Thạc sỹ, Tiến sỹ Đại Học Sydney

0

SSDH – Hiện đại học Sydney đang tuyển học viên cho học bổng bậc Thạc sỹ, Tiến sỹ nhiều ngành nghề khoa học xã hội lẫn kỹ thuật. Bài viết sau giới thiệu chi tiết về chương trình…

 

Học bổng bậc Thạc sỹ, Tiến sỹ Đại Học Sydney

 

Học bổng ngành: Cơ khí và công nghệ, Giáo dục Đào tạo, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Khoa học máy tính, Kiến Trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Lữ hành, Du lịch và Khách sạn, Kinh doanh và quản lý, Luật, Nghệ thuật sáng tạo và Thiết kế, Nhân văn, Y tế và sức khỏe.

 

Bậc đào tạo: Tiến sĩ, Thạc sĩ

 

Loại học bổng: Học bổng bán phần

 

Quốc gia: Úc

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Sydney

 

Đại Học Sydney là một trong các trường đại học lớn nhất và uy tín nhất Úc Đại Lợi. Thành lập năm 1850, là trường đại học đầu tiên và là hội viên của “Group of Eight”, những trường đại học tập trung nghiên cứu đầu tiên của Úc. Trường được xếp hạng trong 100 trường Đại học hàng đầu thế giới và trong số 3 trường hàng đầu ở Úc.

 

Kể từ khi thành lập trường, Đại học Sydney đã xây dựng nên uy tín vững chắc về phẩm chất, sự tín nhiệm và thành thật, và được giữ  vững sự quý trọng bởi sinh viên của trường, nhân viên, cựu sinh viên, doanh nghiệp, công nghiệp và chính phủ. Nhà trường cam kết gia tăng tối đa tiềm năng của mọi người trong cộng đồng toàn cầu mà nhà trường phục vụ, tìm kiếm để phát triển người tài trí ham tìm hiểu nắm lấy thử thách và thay đổi.

 

Điều kiện xét học bổng:

  • Là sinh viên quốc tế theo quy định tại Đạo luật hỗ trợ giáo dục bậc cao 2003 (Cth).
  • Mua và duy trì chính sách Bảo hiểm y tế tiêu chuẩn dành cho người nước ngoài (OSHC) do Bộ Y tế và Lão hóa (DOHA) thuộc chính quyền khối Thịnh vượng chung phê chuẩn.
  • Đăng ký nhập học toàn thời gian tại một đơn vị cấp học bổng đủ điều kiện (VD như trưởng UTS( bậc sau đại học chương trình nghiên cứu (HDR).
  • Thực hiện nghiên cứu đã được nhà trường xác định là một trong những chủ đề trọng tâm cần nghiên cứu; và chưa hoàn thành bằng tương đương hoặc cao hơn trong lộ trình học ứng viên đề xuất.
  • Không nhận bất cứ học bổng nào khác trong đó bao gồm học phí khóa học.

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm toàn bộ học phí

 

Thời gian duy trì học bổng: 2 năm đối với Thạc sĩ, 3 năm đối với Tiến sĩ. Trường có thể sẽ gia hạn học bổng tối đa 06 tháng nếu sinh viên thực hiện quá trình nghiên cứu đạt yêu cầu.

 

Thời hạn nộp hồ sơ: 20/08/2015

 

Phương thức nộp hồ sơ:

 

Để ứng tuyển, úng viên vui lòng nộp Đơn đăng ký học sau đại học chương trình nghiên cứu (Higher Degrees by Research – HDR) để thông báo bậc học và ứng tuyển học bổng về văn phòng UTS quốc tế trước hạn chót đã nêu. Ứng viên cần đảm bảo nộp hồ sơ hoàn thiện trong đó bao gồm toàn bộ tài liệu liên quan trước hạn chót. Hồ sơ nộp thiếu và muộn sẽ không được tham gia xét tuyển.

 

Đơn ứng tuyển tải tại: http://www.uts.edu.au/future-students/international/essential-information/applying-study-uts/applying-research-degree-uts

 

Nguồn: Một Thế Giới

 

 

Share.

Leave A Reply