Học bổng Cử nhân Denys Holland của Đại học London (UCL), Anh năm 2015

0

SSDH – Học bổng Denys Holland chào đón hồ sơ từ các ứng viên trên khắp thế giới. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế muốn tham gia vào khóa học Cử nhân toàn thời gian tại bất kì khoa bộ môn nào. Học bổng trị giá £9,000 một năm và ứng viên có thể chọn để sử dụng tất cả hoặc một phần của học bổng để trang trải học phí. Để đủ điều kiện tham gia nộp hồ sơ xin học bổng, ứng viên cần phải nhận được thư mời nhập học từ trường Đại học London (UCL) để có thể tham gia khóa học Cử nhân toàn thời gian tại bất kì khoa bộ môn nào. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 10/07/2015.

 

Học bổng Denys Holland của Đại học London (UCL), Vương quốc Anh năm 2015 dành cho sinh viên quốc tế.

 

Quỹ học bổng Denys Holland được thành lập từ sự đóng góp của các sinh viên từng là học trò của Giáo sư Denys Holland – một con người dễ gần và nhiệt huyết. Là Giáo sư Luật kiêm Hiệu trưởng nhà trường, Denys Holland luôn có một niềm trăn trở là làm sao để sinh viên của mình được thành công và được hưởng nhiều quyền lợi. Chính sách tuyển sinh của khoa Luật nơi ông từng giảng dạy hướng đến nhóm sinh viên rất rộng lớn, những người có khả năng hòa nhập nhanh chóng với môi trường đại học. Học bổng Denys Holland vì thế được thành lập để giúp đỡ các sinh viên quốc tế muốn theo học tại UCL nhưng lại không đủ khả năng đáp ứng yêu cầu tài chính của trường, trong đó có cả những sinh viên đã thể hiện nguyện vọng sẽ tham gia đầy đủ vào các hoạt động ngoại khóa tại UCL và Hội Sinh viên.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học London (UCL), Vương quốc Anh.

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể tham gia nộp hồ sơ học bổng này.

 

Số lượng: Không giới hạn.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong vòng 1 năm đầu, và sẽ được gia hạn thêm nếu như tình trạng học tập được đảm bảo. Tổng cộng thời hạn học bổng tối đa  là 3 năm.

 

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá £9,000/năm và ứng viên có thể chọn để sử dụng tất cả hoặc một phần của học bổng để trang trải học phí. Phần học bổng còn lại sẽ được trao cho ứng viên như một khoản trợ cấp.

 

Yếu tố lựa chọn: Học bổng được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tùy thuộc vào việc ứng viên thể hiện nguyện vọng sẽ tham gia đầy đủ vào các hoạt động ngoại khóa tại UCL và Hội Sinh viên.

 

Lưu ý:

 

Hội đồng Học bổng Denys Holland sẽ họp mặt vào trung tuần tháng 08 và ứng viên được lựa chọn sẽ được thông báo kết quả (qua email) vào đầu hoặc trung tuần tháng 09.

 

Note: Download Application form: https://www.ucl.ac.uk/prospective-students/scholarships/undergraduate/denyshollandug/DenysHollandApp1516

 

Yêu cầu: Ứng viên cần phải:

  • Nhận được thư mời nhập học từ trường Đại học London (UCL) để có thể tham gia khóa học Cử nhân toàn thời gian tại bất kì khoa bộ môn nào;
  • Gặp khó khăn về tài chính, yêu cầu chứng minh rằng nếu không có học bổng thì ứng viên sẽ không thể trang trải đủ học phí tại UCL;
  • Độ tuổi là 25 tuổi hoặc thấp hơn tính đến thời điểm bắt đầu nhập học.
  • Thể hiện mong muốn sẽ tham gia đầy đủ và tích cực vào các hoạt động ngoại khóa tại UCL.

Thời hạn nhận hồ sơ: 10/07/2015.

 

Phương thức nạp đơn: Hoàn thành mẫu đơn xin học bổng

 

Sau đó, đơn xin học bổng và các tài liệu liên quan đến hồ sơ cần được gửi qua email: studentfunding@ucl.ac.uk

 

Xem thêm thông tin: https://www.ucl.ac.uk/prospective-students/scholarships/undergraduate/denyshollandug

 

 Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply