Học bổng Thạc sĩ Quỹ Kofi Annan Business School, ESMT, Đức, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường Công nghệ Quản lý Châu Âu (The European School of Management Technology, ESMT) đã hợp tác với Quỹ Kofi Annan Business School cấp học bổng lấy bằng Đại học ở châu Âu tại một trong những đối tác học thuật của Quỹ Kofi Annan Business School Foundation.

Trường Công nghệ Quản lý Châu Âu

Mục đích của học bổng là đóng góp đáng kể cho các nước kém phát triển (LDCs) và các nước đang phát triển không giáp biển (LLDCs); tăng cường nhận thức về trách nhiệm lãnh đạo ở các nước phát triển.

ESMT Berlin được thành lập bởi 25 công ty và tổ chức hàng đầu thế giới. Các trường kinh doanh quốc tế này sẽ cung cấp một chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian (MBA), một chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cao cấp (hoặc Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho Cấp Quản lý, executive MA), một chương trình Thạc sĩ về Quản lý (MIM), cũng như mở tuyển sinh và các chương trình giáo dục cao cấp tùy chỉnh. ESMT tập trung vào 3 điểm chính: lãnh đạo, đổi mới và phân tích. Giảng viên của ESMT thường xuất hiện trên các tạp chí học thuật hàng đầu.

Bậc học: Học bổng có đủ để học viên theo đuổi chương trình Thạc sĩ.

Ngành học: Học bổng được dành cho chương trình Thạc sỹ Quản lý trong 2 năm (MIM) hoặc đào tạo MBA toàn thời gian 1 năm tại ESMT Berlin, Đức.

Giá trị học bổng: Học viên sẽ nhận được học bổng toàn phần từ ESMT (25.000 EUR cho học viên chương trình MIM và 43.500 EUR cho học viên chương trình MBA) cộng với chi phí đi lại, chỗ ở và các phí liên quan đến chương trình.

Quốc tịch: Học bổng này dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển.

Số lượng học bổng: 05.

Học bổng có thể được thực hiện tại Đức.

Yêu cầu:

Các quốc gia đủ điều kiện: Học bổng này dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển: Afghanistan, Algeria, Angola, Antigua và Barbuda, Argentina, Armenia, Azerbaijan, Bahamas, Bahrain Bangladesh, Barbados, Belarus, Belize, Benin, Bhutan, Bolivia, Bosnia và Herzegovina, Botswana, Brazil, Brunei, Bulgaria, Burkina Faso, Myanmar, Burundi, Campuchia, Cameroon, Cape Verde, Trung Phi, Cộng hòa Chad, Chile, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Colombia, Comoros, Cộng hòa Dân chủ Congo, Cộng hòa Congo, Costa Rica, Bờ biển Ngà, Croatia, Djibouti, Dominica, Dominica Cộng hòa, Ecuador, Ai Cập, El Salvador, Equatorial Guinea, Eritrea, Ethiopia, Fiji, Gabon, Gambia, Georgia, Ghana, Grenada, Guatemala, Guinea, Guinea, Bissau, Guyana, Haiti, Honduras, Hungary, Indonesia, Ấn Độ, Iran , Iraq, Jamaica, Jordan, Kazakhstan, Kenya, Kiribati, Cô-oét, Kyrgyzstan, Lào, Latvia, Li Băng, Lesotho, Liberia, Libya, Lithuania, Macedonia, Madagascar, Malawi, Malaysia, Maldives, Mali, Quần đảo Marshall, Mauritania, Mauritius, Mexico, Liên bang Micronesia, Moldova, Mongoli a, Montenegro, Morocco, Mozambique, Namibia, Nauru, Nepal, Nicaragua, Niger, Nigeria, Oman, Pakistan, Palau, Panama, Papua New Guinea, Paraguay, Peru, Philipin, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga, Rwanda, Ả Rập Xê Út , Samoa, São Tomé và Príncipe, Senegal, Serbia, Seychelles, Sierra Leone, Quần đảo Solomon, Nam Phi, Somalia, Sri Lanka, Saint Kitts và Nevis, Saint Lucia, Saint-Vincent và Grenadines, Nam Sudan, Sudan, Suriname, Swaziland, Syria, Tajikistan, Tanzania, Thái Lan, Đông Timor, Togo, Tonga, Trinidad và Tobago, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Turkmenistan, Tuvalu, Uganda, Ukraina, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Uruguay, Uzbekistan, Vanuatu, Venezuela, Việt Nam, Yemen, Zambia và Zimbabwe.

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Người nộp đơn phải cư trú tại một trong các nước kém phát triển nhất của Liên Hiệp Quốc (LDCs), xem tại Đây, các nước đang phát triển không giáp biển (LLDCs) hoặc Palestine.
  • Đơn xin học bổng Kofi Annan được chấp nhận và trao tặng liên tục trong suốt chu kỳ nộp đơn. Mọi cập nhật về trình trạng của học bổng sẽ được nêu ở đây.
  • Ứng viên MIM phải có bằng Cử nhân với các môn học được xếp hạng xuất sắc, dưới 18 tháng kinh nghiệm làm việc và kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
  • Trong một số trường hợp, có thể yêu cầu điểm GMAT hoặc GRE.
  • Ứng viên MBA phải có bằng cử nhân (bất kỳ), tối thiểu ba năm kinh nghiệm chuyên môn, điểm GMAT hoặc GRE và kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
  • Tất cả các ứng viên nên sẵn sàng đóng góp để xây dựng nền kinh tế và xã hội của đất nước cùng với động lực kinh doanh.

Yêu cầu về Tiếng Anh / Bài kiểm tra Tiếng Anh: Điểm GMAT hoặc GRE tốt. Điểm GMAT trung bình là 640. Mã GMAT của ESMT là H4D-SJ-46 hoặc đơn giản là tìm kiếm ESMT theo tên. Chúng tôi cũng chấp nhận điểm GRE và mã Tổ chức được chỉ định bởi chúng tôi (DI) là 7768. Điểm TOEFL (tối thiểu 95), điểm PTE (tối thiểu 64), điểm IELTS (tối thiểu 7) hoặc bài kiểm tra trình độ thông thạo khác. Mã tổ chức TOEFL của ESMT là 8707.

Hạn chót nộp hồ sơ: Chương trình MIM bắt đầu vào tháng 9 mỗi năm với thời hạn nộp đơn cuối cùng vào ngày 30/6. Chương trình MBA bắt đầu vào tháng 1 mỗi năm với thời hạn nộp đơn cuối cùng vào ngày 30/9.

Phương thức nộp hồ sơ: Phương thức đăng ký trực tuyến. Các ứng viên tiềm năng cũng có thể gửi một mẫu đơn ngắn để kiểm tra sơ bộ nhằm xác định xem mình có đủ điều kiện để nộp đơn hay không. Đơn ứng tuyển trực tuyến xem tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply