Học bổng Tiến sĩ của Đại học Bradford, Vương quốc Anh năm 2015

0

SSDH – Đại học Bradford sẽ trao tặng 2 suất học bổng tài trợ dự án nghiên cứu và 4 suất học bổng tiêu chuẩn cho ứng viên tham gia khóa học Tiến sĩ khai giảng vào tháng 09/2015. Sinh viên Vương quốc Anh, Châu Âu cũng như sinh viên quốc tế khi tham gia khóa học toàn thời gian tại trường Quản trị thuộc Đại học Bradford đều có thể tham gia nộp hồ sơ học bổng này. Học bổng có thời hạn tối đa trong vòng 3 năm, tùy thuộc vào tiến độ nghiên cứu có đạt yêu cầu hay không.

 

Học bổng Tiến sĩ của Đại học Bradford, Vương quốc Anh năm 2015.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Bradford, Vương quốc Anh.

 

Đối tượng: Sinh viên Vương quốc Anh, Châu Âu cũng như sinh viên quốc tế đều có thể tham gia nộp hồ sơ học bổng này.

 

Số lượng: 2 suất học bổng tài trợ dự án nghiên cứu và 4 suất học bổng tiêu chuẩn.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có thời hạn tối đa trong vòng 3 năm, tùy thuộc vào tiến độ nghiên cứu có đạt yêu cầu hay không.

 

Giá trị học bổng:

  • Đối với học bổng tài trợ dự án nghiên cứu: Miễn học phí theo chuẩn Vương quốc Anh/Châu Âu (£ 4,052) cộng với một khoản trợ cấp tương đương với mức trợ cấp tiêu chuẩn ESRC (dự tính là £ 13,863).
  • Đối với học bổng tiêu chuẩn: Trị giá £ 4,052 (tương đương với mức học phí theo chuẩn Vương quốc Anh/Châu Âu).

Yếu tố lựa chọn: Không.

 

Yêu cầu:

 

Thí sinh cần có, hoặc chuẩn bị có, bằng Cử nhân danh dự hạng Hai loại cao (2.1) hoặc hạng Nhất của Vương quốc Anh và bằng Thạc sĩ với điểm trung bình tối thiểu là 60% và điểm luận văn trên 65%, hoặc tương đương.

 

Thí sinh có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh bắt buộc phải đáp ứng một trong các yêu cầu trình độ tiếng Anh sau đây:

  • IELTS: Điểm thành phần tối thiểu là 6.5 cho mỗi kĩ năng và tổng điểm là 7.
  • TOEFL – PBT: Tổng điểm đạt tối thiểu 600 và điểm thi Viết đạt 5.0.
  • TOEFL – iBT: Tổng điểm 100 với điểm thành phần tối thiểu như sau: Nghe: 21, Đọc: 21, Nói: 23, Viết: 22.

Sinh viên Vương quốc Anh, Châu Âu cũng như sinh viên quốc tế đều có thể nộp hồ sơ học bổng này khi tham gia khóa học toàn thời gian tại trường Quản trị thuộc Đại học Bradford (Lưu ý: Sinh viên quốc tế cần phải trả lệ phí đăng kí quốc tế).

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 10/06/2015.

 

Phương thức nạp đơn: Sẽ không có một quy trình xét duyệt hồ sơ riêng biệt nào. Ứng viên cảm thấy mình phù hợp có thể nộp hồ sơ theo mẫu. Trong đó, ứng viên cần đề cập đến lí do vì sao mình lại quan tâm đến chương trình học bổng này, đồng thời phải đính kèm theo một bài luận giải thích lí do vì sao mình lại xứng đáng được nhận học bổng.

 

Xem thêm thông tin: Truy cập link để biết thêm nhiều chương trình học bổng của trường: http://www.brad.ac.uk/management/programmes/scholarships/

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply