Học bổng tiến sĩ, Đại học Sussex, Anh, 2019

0

Sẵn sàng du học – Ứng viên đang làm gì để phát triển sự nghiệp tiến sĩ của mình? Ứng viên đang suy nghĩ về việc tài trợ cho nghiên cứu ? Vậy thì ứng viên có thể đăng ký học bổng tiến sĩ cho sinh viên Vương quốc Anh, EU và sinh viên quốc tế tại Đại học Sussex.

University_of_Sussex_Library

Có bốn cơ hội đang mở ra để làm việc trong dự án “Có phải thuốc trừ sâu góp phần vào sự suy giảm của loài chim biết hót?” Thông qua cơ hội này, các ứng viên có thể phát triển những ý tưởng và thử nghiệm mới.

Đại học Sussex xếp thứ 147 trên thế giới về nghiên cứu Khoa học Xã hội, Kinh doanh và Luật. Đây là một tổ chức nghiên cứu hàng đầu, có một cộng đồng đa dạng với hơn 17.000 sinh viên. Trường cũng được biết đến như là một trong những Trung tâm đào tạo tiến sĩ ESRC 21 của Vương quốc Anh.

Tại sao là Đại học Sussex? Trong khi học tại trường đại học này, ứng viên có thể tham dự các hội thảo kỹ năng, gặp gỡ các chuyên gia trong ngành và tìm việc làm bán thời gian cho sự nghiệp tương lai của họ. Họ có thể nhận được lời khuyên về cách vào một số ngành và nghề nhất định.

Giá trị học bổng: học bổng bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt 15.009 bảng mỗi năm

Yêu cầu:

Các ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện sau đây: Khoản trợ cấp dành cho ứng viên, những người có nền tảng vững chắc về sinh thái và hóa học và khả năng và mong muốn tích hợp các kỹ thuật từ kinh nghiệm lý thuyết và thực tiễn lý tưởng về tổng hợp hữu cơ, hành vi côn trùng và dịch hại sự quản lý

Yêu cầu nhập học: Nếu ứng viên định đăng ký học tiến sĩ, ứng viên phải có ít nhất một bằng cấp hai, bằng danh dự đại học hoặc bằng cấp quốc tế tương đương và bằng thạc sĩ.

Yêu cầu về ngôn ngữ: Để học tại trường đại học, Ứng viên phải đạt được tiêu chuẩn tối thiểu bằng một khả năng tiếng Anh được công nhận.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 31/5/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách đăng ký: Nếu ứng viên muốn tham gia chương trình này, thì ứng viên phải là sinh viên đại học thông qua việc đăng ký khóa học tiến sĩ . Sau khi đăng ký toàn thời gian, ứng viên sẽ tự động được xem xét cho giải thưởng.

Tài liệu hỗ trợ: ứng viên được yêu cầu tải lên CV, tuyên bố, bản sao hộ chiếu và tuyên bố mục đích.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply