Học bổng từ Đại học Monash, Australia

0

SSDH – Hội thảo giới thiệu học bổng trị giá từ 82 triệu đồng đến 220 triệu đồng một suất cho các ngành học khác nhau được tổ chức lúc 16h-18h ngày 14/6 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội và 351 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

 

Trường còn có học bổng Monash các ngành IT, Engineering (cơ khí), dược và các học bổng khác ở bậc đại học, thạc sĩ; học bổng dự bị đại học 4.000 AUD một suất.

 

du-hoc-uc-Hoc-bong-tu-Dai-hoc-Monash-Australia

Ảnh minh họa

 

Ngoài ra, hội thảo còn đề cập vấn đề như visa du học không cần chứng minh tài chính; việc làm sau khi tốt nghiệp và tư vấn thêm về các chính sách định cư tại Australia; tặng phí visa từ 12 triệu đồng; chương trình thăm Monash và trước khi quyết định nhập học.

 

Monash thuộc Top 5% các trường tại bang VictoriaAustralia. Trường được xếp hạng 5 sao về chất lượng sinh viên tốt nghiệp và có việc làm; là thành viên nhóm tám trường đứng đầu “G8” của Australia.

 

Các ngành được xếp hạng thế giới gồm: khoa học xã hội, kinh tế, quản lý (34); nhân văn (43); y, hóa, sinh…(49); cơ khí và công nghệ thông tin (58); khoa học tự nhiên (69).

 

Đại học Monash đào tạo các ngành: y khoa, y tá và khoa học sức khoẻ; kinh doanh và kinh tế; công nghệ thông tin; mỹ thuật và thiết kế; giáo dục; luật; khoa học; nghệ thuật; kỹ thuật; dược khoa và khoa học dược.

 

Đức Anh A&T hỗ trợ thực hiện từ A-Z các thủ tục hành chính trong các việc xin học, xin visa du học, theo sát học sinh trong suốt quá trình học và miễn phí visa cho sinh viên tham dự hội thảo du học tại Monash.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Nguồn: Đức Anh

 

 

Share.

Leave A Reply