Linguaskill – công cụ kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tuyến mới nhất của Cambridge

0

Sẵn sàng du học – Một bài kiểm tra tiếng Anh đơn giản mang tên Linguaskill được phát triển bởi Cambridge Assessment English cho phép các trường đại học kiểm tra trình độ ngoại ngữ của sinh viên mình một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

ssdhcambridgeuniversity

Đại học Cambridge

Linguaskill là một chương trình đánh giá tiếng Anh theo yêu cầu. Nó đã trở nên tương đối phổ biến ở nhiều nước khác nhau như Mêhicô, Ba Lan, Nga, Ả-rập Xê-út, Oman, Thụy Sĩ, Thái Lan.

Được mô tả như một bài kiểm tra trực tuyến với nhiều cấp độ khác nhau, cho phép cung cấp kết quả của cá nhân người làm chỉ trong vòng 12 giờ. Các báo được tạo ra sau bài kiểm tra có thể được sử dụng để đưa ra các quyết định liên quan đến tuyển dụng, đào tạo hoặc chứng nhận hoàn thành khóa học.

Theo Cambridge Assessment English, Linguaskill giúp tiết kiệm thời gian và gánh nặng hành chính cho các tổ chức khi cần đánh giá khả năng ngôn ngữ của các ứng viên. Linguaskill kiểm tra các kỹ năng viết, đọc và nghe từ trình độ A1 cho đến C1 dựa trên tiêu chuẩn của Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu.

Các chuyên gia từ Cambridge – những người đã phát triển thử nghiệm này nói rằng sự tiện lợi của Linguaskill là động lực chính đem đến thành công cho dự án.

Giám đốc toàn cầu của Cambridge Assessment English – Mainda Kiwelu mô tả bài kiểm tra này như một “cái gì đó hơi khác”. Nó có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, tại nhiều thời điểm khác nhau như kiểm tra các kỹ năng của người học tại thời điểm nhập học, xem kỹ năng của họ đang phát triển như thế nào trong quá trình học tập và xem xét trình độ của họ khi tốt nghiệp.

Đây được xem là một trong những nỗ lực của Cambridge Assessment English sau khi bắt tay với nhà phát triển ứng dụng kĩ thuật số Babbel, nhằm đem đến những trải nghiệm trực tuyến với chi phí thấp cho người học tiếng Anh trên khắp thế giới.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply