Nhóm sinh viên quốc tế đầu tiên của AIRC ISREP tốt nghiệp

0

Sẵn sàng du học – Nhóm sinh viên đầu tiên của The American International Recruitment Council (Hội đồng tuyển sinh quốc tế Mỹ) đã tốt nghiệp bao gồm 13 chuyên gia giáo dục quốc tế trong chương trình Student Recruitment và Enrolment Planning program.

sinh-vien-quoc-te

Khóa học ISREP bao gồm bảy tiêu chuẩn, nhấn mạnh sự hiểu biết sâu sắc về hướng dẫn chuyên môn, các khái niệm chính và các công cụ để cải thiện chiến lược tuyển sinh quốc tế.

Giám đốc điều hành của AIRC– Mike Finnell nói trong một tuyên bố các thành viên và các bên liên quan tìm đến AIRC để làm mới kiến ​​thức về bối cảnh thể chế và quy định, nâng cao mạng lưới chuyên nghiệp và trau dồi kỹ năng.

Thông qua việc học tập trực tiếp, những người tham gia cũng tạo ra một kế hoạch tuyển dụng quốc tế chiến lược và nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các chuyên gia bao gồm Tiến sĩ George F. Kacenga của University of North Carolina Wilmington và thành viên hội đồng AIRC. Và David Di. Maria đến từ University of Maryland Baltimore County, University of North Texas’s Pia Wood và Michal Wilhelm của University of North Carolina Wilmington cũng là một phần của khóa học.

Việc kết hợp Professional Certificate in International Student Recruitment và Enrolment Planning cho phép các chuyên gia tuyển sinh truy cập vào chuyên môn và tài nguyên của AIRC.

Một sinh viên tốt nghiệp- Samantha Lopez từ University of Texas Rio Grande Valley, lưu ý rằng khóa học đã giúp cô ấy rất nhiều để có một cái nhìn rộng hơn về tuyển sinh sinh viên quốc tế trên thế giới. Chứng chỉ này giúp anh rất nhiều với việc tạo ra một kế hoạch tuyển dụng quốc tế chiến lược cho tổ chức giáo dục đại học.

Khóa học năm 2020 được ghi danh đầy đủ với 24 sinh viên. Hãy đăng ký khóa học 2021 có sẵn đến tháng 11 năm 2020.

Người dịch: Phương Thảo  (SSDH)

Share.

Leave A Reply