Những bộ trang phục mà nữ sinh năm cuối cần chuẩn bị

0

SSDH – Bạn sẽ có rất nhiều sự kiện quan trọng cần phải tham gia và đồng nghĩa với đó là bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật tươm tất để tự tin hơn trước mọi người.

 

Những tháng cuối cùng của năm cuối cấp của bạn sẽ là những tháng ngày quan trọng và đáng nhớ nhất trong quãng đời sinh viên của bạn. Bạn sẽ có rất nhiều sự kiện quan trọng cần phải tham gia và đồng nghĩa với đó là bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật tươm tất để tự tin hơn trước mọi người. Hãy lên kế hoạch để chuẩn bị trang phục dần dần nếu bạn không muốn bị “cháy túi” trong tháng nhiều sự kiện nhé.

 

1. Bộ váy dạ hội

 

Những bộ trang phục mà nữ sinh năm cuối cần chuẩn bị 

 

Một trong những trang phục quan trọng nhất bạn nên chuẩn bị nếu là sinh viên năm cuối là 1 bộ váy dạ hội. Váy dạ hội xinh đẹp, quyến rũ sẽ giúp bạn tỏa sáng trong đêm dạ hội hoặc bất cứ sự kiện chia tay nào của khoa, của trường bạn. Nếu bạn đã nhắm tới  một bô váy yêu thích, hãy tiết kiệm dần dần và chờ đợt sale off nhé.

 

2. Bộ trang phục cử nhân

 

Những bộ trang phục mà nữ sinh năm cuối cần chuẩn bị

 

Bạn sẽ cần trang phục này trong buổi chụp ảnh kỷ yếu với lớp, với khoa và cả trong ngày lễ tốt nghiệp của bạn nữa. Hiện tại có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo cử nhân và bạn có thể chọn lựa dễ dàng. Hãy chuẩn bị thật tươm tất cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn nhé. 

 

3. Trang phục để chụp ảnh chân dung

 

Khi chọn trang phục để chụp ảnh chân dung thì bạn hoàn toàn được tự do, hãy chọn trang phục lịch sự, trang nhã, để có một tấm ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân của bạn. Hãy nhớ rằng, bức ảnh này có thể treo trên tường nhà bạn đến khi bạn đi lấy chồng, thậm chí về già đó.

 

4. Chiếc váy dã ngoại xinh xắn

 

Những bộ trang phục mà nữ sinh năm cuối cần chuẩn bị

 

Năm cuối cấp rồi, chắc bạn và các bạn học của mình cần có nhiều thời gian để gần gũi và chia sẻ với nhau hơn nữa. Chắc chắn các bạn sẽ có nhiều buổi dã ngoại dài ngày cũng như ngắn ngày với bạn bè thân yêu của mình. Hãy chuẩn bị trước cho mình những bộ cánh rộng rãi, thỏa mái, dễ vận động để tận hưởng những giây phúc đáng quý này với bạn bè nhé. Cho dù bạn đến một hòn đảo nhỏ để nghỉ ngơi trong mùa xuân hay bắt đầu một chuyến phượt đến vùng cao, những chiếc váy dã ngoại nhẹ nhàng luôn hữu dụng. Hãy dự phòng cho mình một vài chiếc nhé.

 

5. Trang phục dự tiệc

 

Những bộ trang phục mà nữ sinh năm cuối cần chuẩn bị

 

Một bữa tiệc liên hoan chia tay lớp và chia tay khoa là một tiền lệ cho bất cứ lớp học đai học nào. Dù là một bữa tiệc trang trọng có sự tham dự của tất cả các thầy cô trong khoa, trong trường hay là một bữa tiệc bình dân dành riêng cho sinh viên, hãy chuẩn bị cho mình một bộ trang phục gọn gàng, tươm tất nhé. Bạn có thể chọn minijyp để trông chững chạc và trưởng thành, tránh chọn những trang phục quá rườm rà, sặc sỡ bạn nhé.

 

6. Đồng phục lớp, khoa

 

Đây có thể là những tháng ngày cuối cùng bạn được mặc chúng. Hãy hẹn trước với bạn bè của mình để cùng mặc đồng phục và chụp những tấm ảnh kỹ niệm đáng nhớ nhé.

 

7. Trang phục cho những ngày cuối cùng của đời sinh viên

 

Những ngày cuối cùng của trường sẽ là một số trong những ngày bạn luyến tiếc nhất và bạn sẽ chụp nhiều ảnh nhất với bạn bè thân yêu của bạn. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục dễ thương để bạn cảm thấy tự tin khi lên hình và sẵn sàng máy ảnh, điện thoại và cả gậy tự sướng bên mình nhé. Đây sẽ là những bức ảnh bạn sẽ xem đi xem lại vào nhiều năm tới đấy.

 

Nguồn: Trí Thức Trẻ

 

Share.

Leave A Reply