Những điều cần lưu ý đối với Đơn apply vào một trường Đại học

0

SSDH – Đây là bài trả lời của bà Emma Spittles, nhân viên liên lạc quốc tế có thâm niên tại Văn phòng Chevening về một số điểm quan trọng liên quan tới “University Application” ứng viên cần chú ý khi ứng tuyển học bổng.

 

Những điều cần lưu ý đối với Đơn apply vào một trường Đại học

 

1. Ưu tiên sẽ được dành cho các ứng viên chọn khóa học liên quan tới các lĩnh vực chiến lược trên trang thông tin của từng nước tại website của Chevening. Tuy nhiên, Chevening vẫn sẽ tài trợ cho các khóa học không được đề cập trong danh sách các lĩnh vực được ưu tiên.

 

Việc giải thích tại sao khóa học bạn chọn là một trong những ngành học được khuyến khích tại quốc gia là tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng nếu ngành học của bạn không phải là một trong những ngành học được khuyến khích, bạn vẫn có thể ứng tuyển và được chọn để trao học bổng.

 

2. Học bổng Chevening chỉ thắt chặt tài trợ học phí đối với các khóa học MBA.

 

Chevening tài trợ toàn bộ học phí cho sinh viên theo học tất cả các khóa học Thạc sĩ trừ MBA. Các sinh viên theo học chương trình MBA chỉ được tài trợ 18000£; nói cách khác, các sinh viên theo học khóa học này sẽ phải lo toàn bộ các chi phí còn lại.

 

3. Khi ứng tuyển học bổng Chevening, bạn phải đăng kí ba khóa học Thạc sĩ tại trường đại học trong đơn đăng kí xét tuyển.

 

Ngay cả khi bạn đã trúng tuyển (không có điều kiện) vào một trường đại học, bạn vẫn cần phải đăng kí ba khóa học Thạc sĩ trong đơn xét tuyển học bổng Chevening. Đây có thể là ba khóa học khác nhau trong cùng một trường đại học, ba khóa học khác nhau ở ba trường đại học khác nhau, hoặc một khóa học tại ba trường đại học.

 

4. Học bổng Chevening tài trợ khóa học Thạc sĩ 1 năm tại bất kì trường đại học nào tại vương quốc Anh.

 

Chevening tài trợ cho chương trình học Thạc sĩ kéo dài 1 năm tại bất kì trường đại học nào thuộc vương quốc Anh, không kể đến việc trường đại học đó có là đối tác của Chevening hay không. Ứng viên không bắt buộc phải ứng tuyển vào một trường đại học đối tác, tuy nhiên ứng viên hoàn toàn có lựa chọn đó.

 

Chúc các bạn thành công!

 

Nguồn: Chevening.Org

Share.

Leave A Reply