On Your Wedding Day – Tách cà phê sữa chạm đến trái tim của bạn

0

Sẵn sàng du học – Có những người dành cả tuổi trẻ để yêu nhưng vẫn không thể nào đi đến cuối con đường hạnh phúc. Có những người, chỉ cần một cái chớp mắt, cũng dễ dàng nắm tay. “Ngày em đẹp nhất” dòng hồi ức của tuổi trẻ với những điều chúng ta nên trân trọng trong tình yêu.

Không quá phô trương trong nội dung, “Ngày Em Đẹp Nhất” đơn thuần là một tách cà phê sữa cho những ngày mùa thu, đủ đầy dư vị của ngọt ngào và một chút đắng nghẹn ở cổ họng. Nó giống như tuổi trẻ của chúng ta, của những ai đã từng trải qua những tình cảm thuần túy, đơn sơ mà rất đỗi chân tình. Để rồi, 1 năm, 2 năm hay là 10 năm sau vô tình gặp lại người mình đã từng thương, bạn sẽ làm gì? Và nếu thêm vài năm sau nữa, bạn cầm trên tay tấm thiệp mời của người mình từng dành cả trái tim để yêu và thương, bạn sẽ nên làm gì đây? “Ngày Em Đẹp Nhất” – tách cà phê sữa thích hợp cho bạn ngay lúc này.

ssdh-on-your-wedding-day

 

Một chút vị sữa ngọt ngào

Trải dài bộ phim sẽ là những tình tiết đầy ngọt ngào và thuần khiết của tuổi trẻ, khi chúng ta là những cô cậu học sinh “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng luôn nghĩ bản thân là những kẻ trưởng thành trong tình yêu, những kẻ đủ mạnh mẽ để yêu và bảo vệ một ai đó. Tuy vậy, vì những điều khờ dại ấy, tình yêu tuổi học trò lại là những tình cảm chân thành và đáng quý nhất đúng không? Woo-yeon và Seung-hee chắc hẳn sẽ họa lại bức tranh tuổi trẻ của những ai đã từng rung động về một bóng hình người thương.

Nửa đầu “Ngày Em Đẹp Nhất” khán giả cảm nhận được hương vị sữa ngọt ngào của mối tình đầu đầy vụng về nhưng lại rất quen thuộc với chính bản thân. Vì những điều nhỏ nhặt ấy, chắc hẳn ai cũng đã từng gặp qua một lần. Dù là được đáp lại hay chối từ, tất cả được gói gọn lại với cái gọi là kỷ niệm của tuổi trẻ.

ssdh-on-your-wedding-day1

 

Một chút đăng đắng nghẹn lại

Cho đến những đoạn cuối của phim, màu phim có đôi lần ảm đạm và xám xịt của những hẹn ước. Đôi khi tình đầu có chút gì đó giông giống cà phê. Hương thì rất thơm và quyến rũ nhưng nhấp môi thì lại đắng nghẹn và cứ day dứt mãi không thôi. Bởi có mấy ai giữ được mối tình đầu cho đến tận cùng. Đôi lúc chỉ có thể cùng nhau đi một đoạn đường, dài có, ngắn có, lắm khi chỉ là một cuộc hẹn, nhưng nó da diết mãi cho đến tận sau này. Thế nên cũng chẳng thể nào trách được Woo-yeon nguyện đem tấm lòng thành trao cho Seung-hee mặc cho ngàn lần từ chối chỉ để đổi lấy một cái gật đầu ngắn ngủi. Nửa cuối bộ phim “Ngày Em Đẹp Nhất” khán giả sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc của Woo-yeon như niềm vui của chính bản thân mình, của những ai từng dành tuổi trẻ để theo đuổi người mình thương và vỡ òa vì được chấp nhận. Dù đó là mối tình mãi mãi, hay chỉ là một đoạn đường ngắn cùng nhau bước, thì cũng hoàn toàn xứng đáng phải không?

ssdh-on-your-wedding-day3

 

Mối tình đầu – ly cà phê sữa đủ đầy cảm xúc

“Ngày em đẹp nhất” quả thực là một bộ phim về mối tình đầu nhiều vỡ vụn nhưng lại không bi lụy và đáng thương như chúng ta từng nghĩ mỗi khi nhắc đến mác phim Hàn Quốc. Đi kèm với thể loại hài hước và lãng mạn, những lần đau thương của tình yêu lại được “Ngày Em Đẹp Nhất” khắc họa trở nên nhẹ nhàng hơn và không dằn vặt đau thương. Với “Ngày Em Đẹp Nhất” bạn sẽ bỗng thấy, người yêu đầu tiên, dù có từng đối xử tệ với mình hay không, hay vẫn còn tiếc nuối hay không, mọi thứ đã kết thúc theo cách nó vốn dĩ thuộc về thì chúng ta cũng nên xem nhau là những kỉ niệm đẹp.

ssdh-on-your-wedding-day2

“Dù sau này thế nào, chúng ta cũng phải hạnh phúc”. Sự xuất hiện của Woo-yeon trong tiệc cưới mà không phải ai cũng muốn tham dự, tiệc cưới của Seung-hee và một người khác không phải anh kèm theo lời chúc phúc thành tâm đã khiến cho bộ phim trở nên dễ chịu hơn và rung động trái tim cả nhiều khán giả. Mặc dù được ví là bộ phim tựa tựa với “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” của Đài Loan nhưng với mạch phim nhẹ nhàng vừa đủ và lối diễn xuất trong trẻo của cặp đôi nam, nữ chính, “Ngày Em Đẹp Nhất” thật sự là một thước phim tình đầu đậm nét riêng.

Nếu như bạn đang muốn tìm lại những kỷ niệm tưởng chừng như cũ kỹ với những cảm xúc như vừa xảy ra hôm qua, tách cà phê sữa “Ngày Em Đẹp Nhất” là dành cho bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply