Thông tin bổ ích khi tham gia triển lãm Thế giới du học của Sunrise Việt Nam 9/4 và 10/4

0
Năm 2011, quý phụ huynh và đặc biệt là các bạn học sinh xuất sắc tham gia Triển lãm sẽ có nhiều cơ hội mới nhận học bổng và quà tặng hấp dẫn.
Thông tin triển lãm:

Tại Hà Nội:
Thời gian: từ 14h đến 18h, ngày 9 tháng 4
Địa điểm : Khách sạn Melia, số 44B Lý Thường Kiệt.

Tại Hồ Chí Minh:
Thời gian: từ 14h đến 18h, ngày 10 tháng 4
Địa điểm : Khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1
(Vào cửa miễn phí, thông tin hữu ích, quà tặng hấp dẫn, phần thưởng và học bổng có giá trị )

tb

Là hoạt động thường niên của Sunrise Vietnam, triển lãm Thế giới Du học luôn mang lại những thông tin bổ ích, điều kiện gặp gỡ trực tiếp các đại diện tuyển sinh của nhà trường và các bạn du học sinh để cùng chia sẻ kinh nghiệm du học. Năm 2011, quý phụ huynh và đặc biệt là các bạn học sinh xuất sắc tham gia Triển lãm sẽ có nhiều cơ hội mới nhận học bổng và quà tặng hấp dẫn.

Để giúp phụ huynh và học sinh tham gia triển lãm hiệu quả hơn, Sunrise xin đưa ra một số thông tin hữu ích mà có thể phụ huynh và học sinh chưa rõ:
1. Mười sáu (16) trường tham gia triển lãm nhưng thực sự con số trường mà phụ huynh có thể tìm thông tin lên tới hơn 100 trường do có 3 tổ chức lớn là Study Group, ISES, The Options Group đại diện cho các trường tại Anh, Mỹ, Úc, New Zealand.

2. Study Group là tổ chức giáo dục lâu đời đại diện cho các trường tại Anh, Úc, Mỹ. Phụ huynh và học sinh hẳn không còn xa lạ với chương trình học bổng 50% của Bellerbys (Chương trình A level), 50% chương trình dự bị đại học của 12 trường Đại học lớn tại Anh Quốc, 50% của Taylor College (Auckland, NZ). Chuyến xe “Study bus” cũng sẽ sớm đến Hà Nội và phụ vụ thông tin cho quý vị phụ huynh và học sinh.

3. The Options Group là tổ chức duy nhất chỉ đại diện cho bậc học Phổ thông tại Mỹ. Tổ chức có hơn 60 trường đối tác, đặt tại 38 bang, mức học phí và sinh hoạt phí của các trường đa dạng từ khoảng $12,000 trở lên. Theo đánh giá của Sunrise, các trường của The Options Group đều có chất lượng tốt với một mức học phí rất hợp lý.

4. Ba trường cấp học bổng 100% trong triển lãm là London Metropolitan University (UK), United World School of Business (Singapore) và University Tul Abul Razak (trường duy nhất có chứng nhận chất lượng của Babson và AACSB tại Malaysia). Ngoài ra các trường khác có học bổng 30%, 50%, tặng Ipad hoặc Ipod touch cho học sinh khi tham gia khóa học. Quý vị có thể đến tìm hiểu về trường, phỏng vấn và hỏi kinh nghiệm các bạn đã từng nhận được học bổng và đang học tại trường.

5. Durham College (Canada), London Metropolitan University (UK) là 2 trường mà Sunrise là nhà tư vấn độc quyền tại Việt Nam. Durham College đặt tại Oshawa, Ontario là trường cao đẳng công uy tín, học sinh học tại trường được ở lại Canada làm việc 1 đến 2 năm tùy khóa học, chi phí thấp, tỷ lệ đậu visa cao. London Metropolitan luôn hấp dẫn học viên với học bổng 100% và thế mạnh tại các ngành Business Management, Finance, Accounting, Design,…

6. Phụ huynh và học sinh có thể tìm đến bàn tư vấn chung của Sunrise Vietnam để hỏi thông tin du học, Sunrise At để tìm hiểu thông tin luyện thi IELTS trước khi đến bàn của từng trường để định hướng được thông tin cần hỏi.

7. Sunrise Vietnam là công ty tư vấn du học với gần 10 năm hoạt động, hàng năm chúng tôi tư vấn thành công trên 250 học sinh sang Anh, Úc, Mỹ, Singapore, Malaysia, Canada, Thụy Sỹ… du học. Sunrise Vietnam cũng là công ty tiên phong trong việc đưa vào chương trình đào tạo “International Diploma Program” – Khóa học giúp học sinh sau khi hoàn thiện sẽ có chứng chỉ anh ngữ quốc tế IELTS, bằng Diploma Quản trị Kinh doanh do Hội đồng khảo thí Cambridge UK cấp và chứng nhận kỹ năng định hướng nghề nghiệp và học tập do Sunrise At cấp.

8. Bốc thăm trúng thưởng 01 học bổng khóa luyện thi IELTS tại Sunrise AT trị giá 10,000,000 VNĐ và 01 suất thi IELTS tại Hội đồng Anh trị giá 3,200,000 VNĐ

9. Một trăm (100) phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia triển lãm sớm qua website của Sunrise http://sunrisevietnam.com/tin-tuc-hoi-thao/960.html (hoặc qua điện thoại) sẽ nhận được phần quà hấp dẫn.

Theo Dan Tri

Share.

Leave A Reply