Top 10 chương trình ngành Criminal Justice tại Hoa Kì năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Bạn yêu thích công việc về liên quan đến luật hình sự như nhân viên cảnh sát, thám tử tư, nhân viên điều tra, cán bộ thực thi di trú và hải quan, … thì Criminal Justice là ngành học dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua 10 chương trình tốt nhất đang được cung cấp tại Hoa Kì năm 2018.

1. Pennsylvania State University (PSU)

ssdh-pennsylvania-state-university

Các khóa học online tại PSU trong chương trình Cử nhân về Criminal Justice thường kéo dài từ 12 đến 15 tuần và được thiết kế cho những sinh viên có hoặc không có nền tảng trong ngành Tội phạm học. Chương trình cũng cho phép lựa chọn một đề tài phụ gồm 18 tín chỉ trong lĩnh vực an ninh nội địa. Sinh viên sẽ hoàn thành khóa học bằng một chương trình thực tập và tham gia lớp học ‘capstone’ nơi họ khám phá quá khứ, hiện tại, và tương lai phát triển công lý hình sự. Những người đã được đào tạo thực thi pháp luật trước đây có thể kiếm được tới 7,5 tín chỉ cho kinh nghiệm của họ.

– Học phí cho mỗi giờ tín chỉ: $550

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 50%

2. Arizona State University (ASU)

ssdh-arizona-state-university

Chương trình của ASU tập trung chủ yếu vào nghiên cứu và phân tích, giúp sinh viên thành thạo về tác động của tội phạm, hệ thống thực thi pháp luật và tòa án, và các cơ sở cải huấn. Sinh viên tham gia vào thực tập, tự học, và một luận án danh dự trong thời gian học tại Arizona. ASU chấp nhận lên đến 64 tín chỉ cao đẳng cộng đồng và transfer students với điểm trung bình tối thiểu là 2.0 được đảm bảo nhập học.

– Học phí cho mỗi giờ tín chỉ: $633

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 50%

3. Arkansas Northeastern College

ssdh-arkansas-northeastern-college

Arkansas Northwestern College cung cấp một chương trình bằng Associate of Applied Science chuyên ngành Criminal Justice và một Associate of Science trong ngành Criminology. Những văn bằng này được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên, có hoặc không có kinh nghiệm, cho các công việc nhập cảnh ở các lĩnh vực tư pháp hình sự như thực thi pháp luật, hệ thống tòa án, cải tạo và an ninh. Chương trình kết hợp các khóa học trong lĩnh vực thực thi pháp luật, cải tạo và luật hình sự với giáo dục khai phóng (liberal arts).

– Học phí cho mỗi tín chỉ: $156

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 21.5%

4. Fort Hays State University

ssdh-fort-hays-state-university

Fort Hays State University được thành lập vào năm 1902 và hiện đang thu hút hơn 15.000 sinh viên. Fort Hays cung cấp bốn chương trình trực tuyến ngành Criminal Justice với sự lựa chọn kết hợp các khóa học phù hợp nhất với sở thích của sinh viên. Fort Hays chấp nhận tín chỉ trước đó và sinh viên chuyển trường, và thậm chí sẽ giúp sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

– Học phí mỗi tín chỉ: $166.95

– Tỉ lệ tốt nghiệp:43.9%

5. United Tribes Technical College

ssdh-united-tribes-technical-college

United Tribes Technical College đã đào tạo sinh viên trong 47 năm và là trường tribal college đầu tiên cung cấp bằng cấp hoàn toàn trực tuyến. UTTC bằng associate và bachelor trong ngành Criminal Justice, ở đó có chương trình mô phỏng huấn luyện thực thi pháp luật cung cấp các tình huống thực tế.

– Học phí cho mỗi tín chỉ: $115-200

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 27%

6. Angelo State University

ssdh-angelo-state-university

Angelo State University được thành lập năm 1928 tại San Angelo, Texas. Angelo cung cấp bằng cử nhân và thạc sĩ về Criminal Justice. MA được cung cấp hoàn toàn trực tuyến và yêu cầu hai thư giới thiệu và điểm trung bình là 2,75 để được chấp nhận. Chương trình này có thể được hoàn thành trong ít nhất là 18 tháng.

– Học phí cho mỗi tín chỉ: $50

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 43.9%

7. University of Central Florida (UCF)

ssdh-university-of-central-florida

Với chương trình Criminal Justice Trực tuyến của UCF, sinh viên có thể lựa chọn bằng Bachelors of Science hoặc Bachelors of Arts. Sinh viên được khuyến khích nhưng không bắt buộc phải tham gia thực tập, có thể thay thế cho một khóa học cấp độ cao hơn. Sinh viên chuyển trường phải có điểm trung bình tối thiểu là 2.0 ở trường cuối cùng của họ và tối đa 12 giờ học liên quan đến criminal justice. Thật không may, vì các quy định của tiểu bang, UCF không thể đáp ứng việc học từ xa cho học viên đến từ các tiểu bang Michigan, Minnesota, hoặc Oregon.

– Học phí cho mỗi giờ tín chỉ: $105

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 65%

8. Missouri State University

ssdh-missouri-state-university

Missouri State University là trường lớn thứ hai trong tiểu bang, với hơn 26.000 sinh viên theo học và cung cấp hơn 180 chương trình học khác nhau. Trường cung cấp 5 bằng cấp và chứng chỉ khác nhau trong ngành Criminology và Criminal Justice, và với bằng cấp trong ngành Criminology có thể được hoàn thành trong 3 năm, 4 năm hoặc lựa chọn chương trình tăng tốc, sinh viên sẽ được trải nghiệm trực tiếp tại tòa án, luật pháp, cải tạo và cảnh sát.

– Học phí cho mỗi tín chỉ: $248

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 54%

9. Indiana State University

ssdh-indiana-state-university

Indiana State University dành cho những người quan tâm đến criminology hoặc criminal justice. ISU cũng đào tạo sinh viên trong ngành tội phạm mạng, nghiên cứu bảo mật và phân tích tình báo. Trong các chương trình này, sinh viên sẽ được đào tạo về hành vi tội phạm, hệ thống tư pháp hình sự, cơ chế kiểm soát xã hội và mối quan hệ những cơ chế này với xã hội. Các chương trình trực tuyến của ISU sẽ đem lại cho sinh viên sự linh hoạt và quản lý thời gian mà họ cần để cân bằng lịch trình bận rộn của họ.

– Học phí cho mỗi tín chỉ: $310

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 40.7%

10. Florida International University (FIU)

 

ssdh-florida-international-university

Sinh viên học chương trình trực tuyến tại FIU được ghép cặp với một giáo viên ảo để giúp đỡ và hướng dẫn họ. Sự hỗ trợ này, cũng như hỗ trợ kỹ thuật 24/7, dịch vụ dạy kèm và huấn luyện viên học thuật đã cung cấp sự hỗ trợ rất lớn cho người học từ xa. Sinh viên tại FIU cũng được tham gia FIU Honors College, một nhóm thực hành các kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, phân tích và cơ hội tiếp cận học bổng, học tập ở nước ngoài, các cơ hội nghiên cứu, làm việc và thực tập. Để tốt nghiệp từ chương trình danh dự, sinh viên phải hoàn thành 12 tín chỉ của các môn học danh dự. Sinh viên có thể tham gia một khóa học demo trải nghiệm việc học trực tuyến tại FIU trước khi quyết định đăng ký.

– Học phí cho mỗi giờ tín chỉ: $329

– Tỉ lệ tốt nghiệp: 49%

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply