Học bổng, hỗ trợ từ Đại học Huddersfield

0

SSDH – Trường dành học bổng 2.000 GBP cho các học sinh có GPA dưới 8.0; 4.000 GBP cho học sinh có GPA từ 8.0 trở lên.

 

Huddersfield là một thành phố cổ kính và thân thiện, chỉ cách không đầy một giờ xe tới các thành phố Liverpool, Leeds, York, Manchester và Birmingham. Đại học Huddersfield được thành lập năm 1825, trường có những bước phát triển vượt bậc để đạt được danh hiệu “Time Higher Education University” vào năm 2013. Trường toạ lạc giữa trung tâm thành phố Huddersfield – nơi được bình chọn là một trong 10 thành phố “Ngôi sao đang lên” tại Vương quốc Anh về sự đa dạng văn hóa xã hội.

 

Học bổng, hỗ trợ từ Đại học Huddersfield

Đại học Huddersfield được đánh giá là một trong những trường có chất lượng đào tạo cao tại Anh với xếp hạng 5 sao QS Stars.

 

Sinh viên có thể đăng ký học thêm một ngôn ngữ nữa với chi phí 75 GBP một năm; tham gia miễn phí các hoạt động dành cho sinh viên quốc tế nói chung và hội sinh viên Việt Nam tại Huddersfield nói riêng.

 

Đại học Huddersfield được đánh giá là một trong những trường có chất lượng đào tạo cao tại Anh (UK Quality Assurance agency) với xếp hạng 5 sao QS Stars (xếp hạng cao nhất của hệ thống đánh giá các trường đại học trên thế giới). Nội dung đào tạo của trường mang đậm tính thực tiễn, có sự liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp để tìm cơ hội thực tập, làm việc, điều này luôn được sinh viên của trường hài lòng (qua xếp hạng của National Student Survey). Trường có thế mạnh với các ngành kinh doanh, luật, xã hội học, kỹ sư và khoa hoc, kế toán, điện tử và cơ điện, thiết kế thời trang, y học, kỹ thuật âm nhạc, quản lý. Đặc biệt, Huddersfield còn được đánh giá cao bởi những số liệu ấn tượng của sinh viên sau tốt nghiệp, 93,6% học sinh sau tốt nghiệp 6 tháng có được việc làm ổn định hoặc tiếp tục được nhận học chuyển tiếp cao hơn.

 

Trường dành học bổng 2.000 GBP cho các học sinh có GPA dưới 8.0; 4.000 GBP cho học sinh có GPA từ 8.0 trở lên; hỗ trợ hoàn trả mọi chi phí thi IELTS, kể cả IELTS thường và IELTS for UKVI, giảm 500 GBP nếu nộp học phí trước 31/7. Sinh viên hoàn thành khoá thạc sĩ tại Huddersfield, muốn tiếp tục học tiến sĩ sẽ nhận được học bổng từ nhà trường.  Trường miễn phí học tiếng Anh và kỹ năng học tập trong suốt một năm. Sinh viên có thể đăng ký học thêm một ngôn ngữ nữa với chi phí 75 GBP một năm; tham gia miễn phí các hoạt động dành cho sinh viên quốc tế nói chung và hội sinh viên Việt Nam tại Huddersfield nói riêng.

 

Trường hỗ trợ sinh viên tìm việc làm part-time (có một website là jobshop để tìm việc part time). Chương trình internship cho phép sinh viên làm việc 10 tuần sau khi kết thúc khóa học, lương 300 GBP một tuần. Trường sẽ tìm công việc cho các bạn và có thể “apply” bao nhiêu job tùy thích. Bạn còn được giảm giá cho các chuyến đi du lịch, đi thăm các địa danh hoặc thành phố nổi tiếng ở UK; giám giá cho các cửa hàng, bar ở khu vực Huddersfield.

 

Bạn có thể nộp đơn khi chỉ có transcript và application form, tất cả các giấy tờ khác (kể cả IELTS, reference letter, …) đều có thể bổ sung sau. Các bạn học sinh, sinh viên có điểm IELTS (thi thường) từ 5.0 và không kỹ năng nào dưới 5.0 vẫn được nhập học các khóa học dự bị tiếng Anh bình thường để vào các khóa học thạc sĩ. Hạn cuối nộp hồ sơ cho kỳ tháng 9 tới là 30/7.

 

Đăng ký học bổng du học trực tuyến tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply