Những địa điểm du học sinh không thể bỏ qua ở Bristol, Anh

0

Sẵn sàng du học – Bristol chắc chắn là một trong những nơi được nhiều người yêu thích bởi sự kì lạ hấp dẫn của nó. Ghé thăm những địa điểm dưới đây khi bạn đến Anh để khẳng định với bản thân rằng đây thực sự là một thành phố độc nhất vô nhị để sống.

Nhiều trong số những địa điểm trong danh sách dưới đây của chúng tôi thậm chí không xuất hiện trên bất kì website nào, chúng không khác gì những kho báu ẩn giấu khắp thành phố.

mario-klassen-436320

20th Century Flicks

Tọa lạc tại con phố Christmas Steps nổi tiếng, cửa hàng DVD và video này có khoảng 20.000 băng đĩa khác nhau.

Bộ sưu tập phong phú này thực sự mang tính quốc tế bởi không hề có sự thiên vị nào đối với các đĩa phim bom tấn. Bạn có thể tìm kiếm băng đĩa mình cần theo thể loại, quốc gia và ngôn ngữ.

Ngoài ra còn có một rạp chiếu phim nhỏ với khoảng 11 chỗ ngồi ở một phía của cửa hàng – khách hàng có thể đặt chỗ vào những thời điểm khác nhau trong ngày, và thậm chí cả đêm khuya.

Bên cạnh đó, nhân viên ở đây rất am hiểu về thư viện của họ và cũng rất thân thiện.

Rice and Things

Là một trong những nhà hàng ẩm thực đích thực ở Bristol, nhà hàng và cũng là tiệm thức ăn mang đi tại đường Cheltenham Road này cung cấp cho tất cả mọi người trải nghiệm thực phẩm Jamaica đích thực.

Thực đơn của họ bao gồm Ital Stew, Ackee và Saltfish, Curry Goat và Jerk Chicken. Giá cả cũng nổi tiếng là rất hợp lý.

Một sự kiện được tổ chức ở đây đáng để bạn quan tâm là Đêm Jamaica, nơi thực khách sẽ được đến ăn thoải mái trong 2 giờ đồng hồ!

larisa-mamonova-60886

Bag of Nails

Bag of Nails không thực sự có một trang web – vì vậy mặc dù quán rượu Bristol này đặc biệt kỳ lạ và nổi tiếng khắp thành phố, bạn sẽ phải đến và gọi một ly rượu bia hoặc rượu táo để tìm hiểu tất cả về nó!

Quán rượu được biết đến với cái tên "The Cat Pub " vì đây không chỉ là nơi lui tới của nhiều khách quen mà còn có ít nhất 15 con mèo. Mèo ở đây thường thân thiện và thích ngồi với khách hàng của quán rượu – đó chắc chắn là nơi tuyệt vời cho bạn nếu bạn yêu thích động vật.

Licata

Tên chính thức của cửa hàng đồ ăn tại Bristol này là C & T Licata & Son Ltd, nhưng hầu hết mọi người trong thành phố gọi nó bằng cái tên ngắn hơn.

Carmelo và Teresa Licata từ Aragona, Sicily đến Bristol vào năm 1957 – các sản phẩm Ý thích hợp rất khó tìm ra, do đó họ thường xuyên đi London để mua nguyên liệu Ý ngon.

Năm 1959, họ mở cửa hàng riêng của họ trên phố Picton ở Bristol. Cửa hàng được xem là một viên kim cương về ẩm thực của Bristol, và trải nghiệm đi mua sắm ở đó luôn luôn thú vị!

chris-lawton-86399

St Werburghs City Farm

Một cộng đồng nhỏ ở vùng St Werburghs của thành phố là nơi nổi bật của đời sống Bristol – trang trại hoàn hảo với dê, lợn và cừu!

Khu vực xung quanh trang trại có đầy những ngôi nhà truyền thống cũng như nhà tự xây dựng. Đi bộ đến đây vào mùa hè thật sự đẹp bởi vì một con đường sẽ dẫn bạn đi qua hàng trăm ô đất nằm trên sườn núi của thung lũng nhỏ, phía dưới cùng là The Farm, một quán rượu nhỏ mà bạn có thể dừng chân lại ăn trưa, ngoài ra có một bữa tiệc pizza tổ chức vào mỗi tối thứ sáu tại nhà của một dân địa phương.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply