Sinh viên quốc tế nên đăng ký khóa học trực tiếp hay qua đại lý?

0

Sẵn sàng du học – Các cơ quan tham dự Hội thảo EuroAsia ở Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, hiện nay sinh viên thường ưu tiên đặt trực tiếp các khóa học với các nhà cung cấp giáo dục trực tuyến.

ssdh-sinh-vien

 

Với sự chuyển đổi kỹ thuật số tạo ra lực kéo trong toàn ngành, các đại lý lo ngại rằng các ứng dụng trực tuyến ở cấp học cao hơn và đặt chỗ trực tiếp sẽ đe dọa đến doanh nghiệp của họ.

Tuy nhiên giám đốc học thuật tại Aktif Education Abroad Agency – Burak Yilmaz, lưu ý rằng sinh viên có thể bỏ lỡ những lời khuyên mà các chuyên gia cung cấp.

Nếu đặt khóa học qua các đại lý, học sinh có thể nhận lời khuyên từ các đại lý như trường nào hoặc chương trình nào tốt hơn, nên chọn và tất nhiên là cả quá trình cấp thị thực.

Chủ tịch YEDAB và chủ tịch hội đồng quản trị Osman Yilmaz nhấn mạnh tầm quan trọng của các cơ quan đại lý trong lĩnh vực này. Các đại lý không chỉ tư vấn cho các học sinh khác mà còn đưa ra các lựa chọn giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Trong sáu tháng qua, các cơ quan giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đã báo cáo những khó khăn trong việc xin thị thực cho Vương quốc Anh. Các đại lý cho biết, hạn chế về nhập cư, vấn đề visa và thay đổi giấy phép làm việc ngày càng khiến ngành công nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn. Nếu sinh viên đăng ký khóa học qua các đại lý thì vấn đề thị thực cũng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply