Cal State Northridge: trường đại học dễ tiếp cận đối với học sinh dân tộc thiểu số

0

Sẵn sàng du học – Theo một cuộc khảo sát gần đây, Cal State Northridge (CSUN) đã gia nhập bốn trường đại học khác ở Nam California trong số 10 trường hàng đầu trong cả nước trao bằng đại học cho sinh viên dân tộc thiểu số nhiều nhất.

ssdh-cal-state-northridge

 

Cuộc khảo sát đã xem xét các năm 2015-16 và 2016-17, thấy rằng số lượng sinh viên tốt nghiệp tại CSUN tăng lên trong khoảng 12%. Hiệu trưởng của CSUN, ông Dianne F. Harrison cho biết: “Sự công nhận mà chúng tôi có được nêu bật cam kết của chúng tôi với tư cách là một tổ chức công cộng cung cấp cho mọi sinh viên dịch vụ giáo dục đại học. Tôi rất vui mừng khi thấy CSUN tiếp tục duy trì thứ hạng cao trong danh sách này.”

Tạp chí cũng xếp hạng Northridge đứng thứ hai trong cả nước về bằng cử nhân được trao cho sinh viên Tây Ban Nha trong các nghiên cứu về dân tộc, văn hóa, giới tính. Trường đứng thứ hai về số lượng bằng cử nhân được trao cho các sinh viên dân tộc thiểu số kết hợp trong truyền thông, báo chí và tiếp thị.

CSUN cũng xếp thứ tám trong cả nước về bằng cử nhân Phụ cho sinh viên Mỹ gốc Á về sức khỏe cộng đồng, theo trường đại học này cho biết. CSUN không phải là trường đại học thuộc Nam California duy nhất trong danh sách. Trong đó còn có những cái tên như Cal State Long Beach xếp thứ 2, Cal State Fullerton xếp thứ 4, UC Irvine đứng ở vị trí thứ 6 và UCLA với vị trí thứ 10.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply