Cơ hội nhận vé máy bay đến Florida tại hội thảo du học THPT Mỹ 2018

0

Sẵn sàng du học – Phụ huynh, học sinh dự hội thảo có dịp gặp đại diện hai trường THPT Mỹ và cơ hội nhận vé máy bay miễn phí, học bổng lên tới 720 triệu đồng.

Hiện nay, du học Mỹ từ bậc THPT là một trong những lựa chọn thông minh cho học sinh sớm có niềm đam mê với xứ sở cờ hoa. Để có thông tin chính xác và định hướng tương lai hợp lý, phụ huynh, học sinh có thể tham dự "Hội thảo du học THPT Mỹ 2018" do Jack Study Abroad Việt Nam cùng hai đại diện trường THPT nội trú hàng đầu tại Mỹ tổ chức. Hai trường là North Broward Preparatory School (Fort Lauderdale, Florida) và Windermere Preparatory School (Orlando, Florida)

Sự kiện diễn ra vào 9h sáng, thứ Bảy, ngày 13/10, tại tầng 15, tòa TNR, 115 trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham dự chương trình, phụ huynh, học sinh sẽ có dịp giao lưu trực tiếp, giải đáp thắc mắc với đại diện trường. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội sở hữu ngay suất học bổng trị giá 720 triệu đồng từ đại diện trường và một vé máy bay đến Mỹ trị giá 35 triệu đồng.

Điểm cộng của du học bậc THPT tại Mỹ 

Đặc trưng của các chương trình học phổ thông tại Mỹ là ngoài việc cung cấp kiến thức học tập, học sinh phải tham gia các hoạt động thể thao như: bơi lội, bóng đá, tennis, gym cho đến các hoạt động nghệ thuật: múa, kịch, vẽ, hát hay chơi các loại nhạc cụ khác nhau…

Vì vậy, sau một năm, học sinh sẽ trưởng thành, năng động và hoạt bát hơn, có thể chơi được nhiều môn thể thao và biết thưởng thức nghệ thuật. Ngoài ra, các chương trình học phổ thông tại hai trường North Broward Preparatory School và Windermere có sự liên kết chặt chẽ với học viện kỹ thuật MIT, trường nghệ thuật Julliard.

Cơ sở vật chất của các trường tư thục tại Mỹ luôn gây ấn tượng mạnh với hệ thống phòng học, phòng lab, khu thể thao, phòng biểu diễn nghệ thuật như rạp hát, nhạc cụ phong phú. Ký túc xá hiện đại, thuận tiện và an toàn, có bố mẹ chăm sóc và quản lý từng nhà. Thậm chí tại trường Windermere khu ký túc xá được xây dựng như một town-house (một làng sinh viên với các khu nhà như biệt thự).

Bên cạnh đó, trường North Broward Preparatory School vừa xây dựng xong khu ký túc xá mới hiện đại vị trí ngay đối diện trường, thuận tiện và an toàn cho các em. Là sinh viên quốc tế nội trú tại hai trường này các em sẽ được hỗ trợ tối đa về học tập, các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống cũng như định hướng nghề nghiệp và trường đại học theo đuổi sau này.

Học sinh của 2 trường North Broward Preparatory School & Windermere.

Học sinh của 2 trường North Broward Preparatory School & Windermere.

North Broward Preparatory School – Fort Lauderdale, Florida

North Broward thuộc top 3 trường trung học nội trú tốt nhất ở Florida (Niche.com 2018), top 21 trường THPT giảng dạy tốt nhất khối ngành STEM tại Florida. 94% học sinh cảm thấy hài lòng và an toàn khi học tập tại trường.

Trường thành lập vào năm 1957, toạ lạc tại thành phố Fort Lauderdale sầm uất của bang Florida và hiện đào tạo khoảng 1.400 học sinh đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau. Trường có thế mạnh về lĩnh vực STEM (khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, toán học).

North Broward giảng dạy và đào tạo chương trình THPT, các khóa học danh dự (Honor), các khóa học nâng cao (AP), khóa học tú tài quốc tế (IB) và bằng tú tài quốc tế (IB Diploma). Học sinh được trải nghiệm chương trình đại học ngay từ bậc THPT với đầy đủ các môn học mang tính chất thử thách (hùng biện danh dự, kinh tế nâng cao, chính trị thế giới…) cùng trang thiết bị hiện tại và phương pháp sư phạm của các giáo viên có kinh nghiệm với chương trình tú tài quốc tế. Mỗi học sinh được thiết kế một thời khóa biểu riêng biệt, phục vụ cho mục đích học tập khác nhau của từng cá nhân.

Sau tốt nghiệp, 100% học sinh được chấp nhận vào các trường đại học, trong đó nhiều bạn được giảm tín chỉ, rút ngắn thời gian ở bậc đại học lên đến một năm hoặc nhận được những suất học bổng có giá trị cao.

Windermere Preparatory School – Orlando, Florida

Trường thuộc top 4 trung học nội trú tốt nhất ở Florida (Niche.com 2018); top 38 trường tư thục tốt nhất ở Florida. 100% học sinh của trường thừa nhận họ vui vẻ và hài lòng về môi trường học tập tại đây.

Ký túc xá dạng biệt thự của trường Windermere.

Ký túc xá dạng biệt thự của trường Windermere.

Trường trung học tư thục nội trú Windermere Preparatory School (WPS) thành lập từ năm 2000, tọa lạc tại phía Tây Nam thành phố Orlando, trung tâm bang Florida – một tiểu bang khá phổ biến với cộng đồng người Việt. Trường cách công viên nổi tiếng Walt Disney vài dặm và cách sân bay quốc tế Orlando 30 phút lái xe.

Windermere Preparatory School giảng dạy và đào tạo chương trình trung học phổ thông Mỹ và chương trình IB (tú tài quốc tế). Khi tham gia chương trình IB học sinh có thuận lợi chuyển đổi tín chỉ để giảm bớt môn học khi lên đại học. Hiện trường có khoảng 1.500 học sinh theo học đến từ 60 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Với chương trình giáo dục toàn diện và quan tâm đến từng học sinh, 100% học sinh quốc tế học tập tại trường đều được chấp thuận vào đại học Mỹ. Các trường đại học danh tiếng trong nhóm gồm: Ivy League như Harvard Universit, New York State University, Cornell University… Các trường thuộc top 100 các trường đại học danh tiếng Mỹ như Boston University, University of Chicago… đang mở rộng cửa để chào đón các học sinh được nuôi dưỡng trong môi trường đào tạo xuất sắc.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply