Đại học Simon Fraser, Canada

0

SSDH – Trường đại học Simon Fraser, được đặt tên theo nhà thám hiểm Simon Fraser, mở cửa vào năm 1965. Nó đã được đánh giá trường đại học toàn diện hàng đầu của Canada trong bảng xếp hạng tạp chí của Maclean trong mỗi một năm học vừa qua.

Với ba cơ sở, 30.000 sinh viên đại học, 4.000 sinh viên sau đại học, 124.000 cựu sinh viên và hơn 950 giảng viên nhiệm kỳ theo dõi, SFU đã phát triển một tầm nhìn chiến lược như một “trường đại học tham gia được xác định bởi năng động hội nhập của giáo dục sáng tạo, nghiên cứu tiên tiến, và far – đạt sự tham gia của cộng đồng. “Các trường đại học có số lượng sinh viên quốc tế đáng kể và nghiên cứu và chương trình liên kết trên toàn thế giới. Đó là khẩu hiệu mới là: “Tham gia vào thế giới”
Khuôn viên giảng đường Burnaby

Khuôn viên giảng đường Burnaby – Đại học Simon Fraser

Thành tích – ưu đim

Trường được xếp hạng 225 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm 2016. Bộ môn Khảo cổ học của trường cũng được đánh giá cao khi được xếp thứ hạng từ 51-100 do QS trao tặng. Bên cạnh đó, Khoa Khoa học xã hội của trường cũng được xếp hạng thứ 239 trong số các khoa cùng ngành của các trường Đại học trên thế giới.

Đa đim và phương tin di chuyn

Đại học Simon Fraser tọa lạc tại Vancouver, một trong những thành phố xinh đẹp và sôi động nhất thế giới.

Sinh viên trường

bang-phan-tich-sinh-vien-nhap-hoc

Theo Top University, tổng số sinh viên nhập học vào trường là 24,940 sinh viên. Trong đó, 88% là sinh viên Cử nhân, 12% còn lại là sinh viên Sau Đại học. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế chiếm khoảng 7,498 người, trong đó 83% là sinh viên Cử nhân và 17% là sinh viên Sau Đại học.

La chn khoá hc ngành hc bc hc:

Trường đào tạo nhiều chương trình cấp bằng Cử nhân và chương trình học cấp bằng Sau Đại học, với hơn 50 bộ môn. Sinh viên hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi.

Chi phí chi tiêu trung bình (tham kho) và hc phí:

  • Học phí quốc tế dành cho bậc Cử nhân: 16,000 – 18,000 USD tùy theo chương trình học
  • Học phí quốc tế dành cho bậc Sau Đại học: 4,000 – 6,000 USD tùy theo chương trình học

Hc bng dành cho sinh viên quc tế

  • INTERNATIONAL ACADEMIC EXCELLENCE ENTRANCE SCHOLARSHIP: Đây là học bổng dành cho sinh viên mới nhập học vào trường, được xét duyệt tự động một khi ứng viên nộp hồ sơ. Học bổng trị giá $5,000 và được chu cấp trong vòng 2 học kì.
  • INTERNATIONAL DEAN’S EXCELLENCE ENTRANCE SCHOLARSHIP: Học bổng do Hiệu trường Đại học Simon Fraser trao tặng, dành cho ứng viên Cử nhân có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng trị giá $12,000 và được chu cấp trong vòng 4 học kì.

Xem thêm: Cơ hội khởi nghiệp tại ĐH Simon Fraser, Canada 

Khám phá hình nh về Đại học Simon Fraser: Qua kênh youtube tại đây nhé.

Địa chỉ: 8888 University Drive, Burnaby, BC. Canada V5A 1S6

Email: Không rõ

Đại diện trường tại Việt Nam: Không rõ

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply