Học bổng 10.000 CAD tại Đại học Victoria, Canada

0

SSDH – Victoria University (UVic) là một trong những trường đại học hàng đầu của Canada (đứng thứ 10 Canada) và nằm trong top 200 trường hàng đầu thế giới về chất lượng (Top University Ranking 2012). Mức học phí trung bình của trường là 18,000 CAD tương đương 300 triệu đồng một năm.

 Victoria%20University.png

 

Sinh viên của trường được hưởng chất lượng cao, được gia nhập cộng đồng của các sinh viên ưu tú và những nhà lãnh đạo trong tương lai. Trường có diện tích vào khoảng 163 ha với khoảng 21.000 sinh viên đang theo học, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Thụy Sĩ…

 

Các sinh viên UVic sống và học tập trong một môi trường thân thiện, thiên nhiên tươi đẹp và được cung cấp trang thiết bị hiện đại và tối tân. Trường có thư viện rộng, với khoảng hai triệu sách và 2,3 triệu dữ liệu thiết bị băng hình… Đồng thời, trường cung cấp cho sinh viên quốc tế những dịch vụ chăm sóc hỗ trợ đặc biệt và tổ chức nhiều hoạt động cho sinh viên.

 

Uvic là trường đại học có khuôn viên đẹp và kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, trường tọa lạc tại thành phố Victoria ở tỉnh bang British Columbia và nằm ở vùng Cực Nam của hòn đảo Vancouver. Đây được coi là viên ngọc quý của Canada với cảnh quan trù phú, tươi đẹp, môi trường sống sạch sẽ và an toàn. Sống và học tập tại Victoria, học sinh chỉ cần đi một chuyến phà ngắn là đến thành phố Vancouver, British Columbia hoặc thành phố Seattle, Washington.

 

UVic là một trong những đại học uy tín nhất Canada, nằm trong top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới về nghiên cứu. Các tiện nghi hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình học tập được trang bị đầy đủ và hiện đại hóa như thư viện, các phòng máy tính, phòng thí nghiệm… Trường có phòng ban riêng giúp đỡ sinh viên quốc tế trong việc học tập và sinh hoạt. Chương trình thực tập hưởng lương Co-op của trường giúp cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm các công việc ở những vị trí liên quan đến ngành học của mình. Trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm thực tập, mức lương trung bình của năm 2015 là 2.800 CAD một tháng.

 

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được ở lại 3 năm để tìm việc. Chương trình học của trường đa dạng với nhiều bậc học từ chuyển tiếp, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Trường khuyến khích sinh viên với chương trình Homestay (ở với người bản xứ) để nâng cao khả năng giao tiếp, được giúp đỡ hòa nhập với cuộc sống mới và tìm hiểu văn hóa Canada. Tại UVic, sinh viên có thể theo học các ngành có cơ hội việc làm cao như khoa học xã hội (Social Sciences), nhân chủng học (Humanities), khoa học (Science), nghệ thuật (Fine Arts), luật (Law), kỹ sư (Engineering), giáo dục đào tạo (Education), kinh doanh (Business).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply