Học bổng của trường Cambridge Tutors College

0

SSDH – Hàng năm trường đều trao các suất học bổng lên tới 100% học phí cho những học sinh xuất sắc. Để đạt được học bổng cao, học sinh phải đạt giỏi và đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi thành phố, quốc gia, quốc tế.

 Cambridge%20Tutors%20College.png

 

Trường Cambridge Tutors College gọi tắt là CTC được thành lập cách đây gần 60 năm và đã có hơn 20 năm tuyển sinh tại Việt Nam. Tên gọi của trường xuất phát từ việc trường được thành lập bới một nhóm các nhà giáo ưu tú tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng Cambridge.

 

Trải qua hơn nửa thế kỷ hoạt động, trường đã khẳng định được danh tiếng của mình là một trong những trường đào tạo dự bị đại học tốt của Anh quốc và đứng đầu trong các danh sách xếp hạng tại Vương quốc Anh. Suốt thập kỷ qua, CTC có hơn 500 học sinh nhận được thư mời học của các trường đại học hàng đầu, trong đó có hơn 100 em được nhận vào trường Oxford và Cambridge, hơn 100 em đỗ vào các trường y khoa danh tiếng tại Anh.

 

Khóa học của trường bao gồm:

 

Khóa A-level: 2 năm khai giảng tháng 9 và 18 tháng khai giảng tháng. Yêu cầu: học sinh từ 16 tuổi trở lên, tiếng Anh tương đương 5.5 IELTS nếu chọn ngành khoa học và 6.0 IELTS cho các ngành khác.

 

Khóa GCSE một năm: dành cho học sinh chuẩn bị cho khóa học A-level.

 

Khóa Foundation Pre A-level một năm: là khóa học mới, tập trung nhiều hơn vào việc chuẩn bị cho khóa A-level do đó học sinh tập trung hơn vào cải thiện tiếng Anh và các môn A-level. Yêu cầu: học sinh từ 15 tuổi trở lên, học lực khá giỏi và tiếng Anh tương đương 5.5 IELTS.

 

Học phí một năm cho A-Level 2 năm hoặc GCSE là 19.800 GBP; phí IELTS là 4.410 GBP một năm; học phí năm đầu A-level 18 tháng là 14.795 GBP (bao gồm chi phí học IELTS).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply