Học bổng International Action Learning MBA, Business School Netherlands, Anh, 2018

0

Sẵn sàng du học – Business School Netherlands (Trường Kinh doanh Hà Lan) hiện đang cung cấp học bổng International Action Learning MBA. Học bổng hiện có qua hình thức OKP (100%) hoặc BSN (một phần).

Business School Netherlands

Chương trình MBA Quốc tế, phương pháp Work-Study-Travel (Học, Làm việc và Kì nghỉ) tại trường Business School Netherlands; một chương trình tích hợp, bao gồm các lớp học online và các buổi hội nghị tại Hà Lan và Nam Phi. Các ứng viên đến từ các nước không nói tiếng Anh phải nộp chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS. Điểm tối thiểu: TOEFL 550 (thi trên giấy), 213 (thi trên máy), 80 (trên internet), IELTS 6.0. Các trường hợp ngoại lệ sẽ được xem xét nếu ứng viên có tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh và đã hoàn thành xuất sắc chương trình học bằng tiếng Anh.

Ngành học: International Action Learning.

Bậc học: Học bổng dành cho ứng viên muốn theo học chương trình MBA. Giá trị học bổng: Học bổng hiện có qua hình thức OKP (100%) hoặc BSN (một phần).

Số lượng: Chưa rõ.

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế. Học bổng có thể được nhận tại Anh.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Đang làm việc ở vị trí quản lý hoặc quản trị viên tập sự. Đã có bằng Cử nhân hoặc tương đương. Có email và kết nối internet. Chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS (đối với các ứng viên đến từ các nước không nói tiếng Anh).

Yêu cầu tiếng Anh: Điểm tối thiểu: TOEFL 550 (thi trên giấy), 213 (thi trên máy), 80 (trên internet), IELTS 6.0. Các trường hợp ngoại lệ sẽ được xem xét nếu ứng viên có tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh và đã hoàn thành xuất sắc chương trình học bằng tiếng Anh.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Quy trình ứng tuyển: Sau khi hoàn tất và ký tên vào đơn ứng tuyển, ứng viên nộp lại kèm theo các giấy tờ sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp của bậc học cao nhất.
  • Thư giới thiệu. Chứng chỉ tiếng Anh.
  • CV.
  • Danh thiếp.

Cách thức ứng tuyển: Thí sinh gửi email đến Business School Netherlands yêu cầu form ứng tuyển.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply