Học bổng ITI cho ứng viên quốc tế, 2018 – 2019

0

SSDH – International Team for Implantology (ITI) chào đón các ứng viên nộp hồ sơ cho học bổng ITI. Học bổng được trao tặng hằng năm tại một trong 26 Trung tâm học bổng ITI tại 22 trường ĐH trên toàn thế giới.

Học bổng ITI nhằm hỗ trợ các bác sĩ đào tạo về nha khoa cấy ghép và các phương pháp điều trị liên quan; thúc đẩy trao đổi quốc tế có cùng mạng lưới chuyên môn, hỗ trợ phát triển những người tiên phong trong tương lai về giáo dục phương pháp cấy ghép và ITI.

iti2

ITI là hiệp hội các chuyên gia về nha khoa cấy ghép trên toàn thế giới. Mục tiêu của ITI là thúc đẩy và phổ biến kiến thức về nha khoa cấy ghép và lĩnh vực liên quan.

Học bổng ở thời điểm hiện tại không yêu cầu chứng chỉ ngôn ngữ. Tuy nhiên, một số trung tâm học bổng ITI có thể yêu cầu giấy chứng nhận ngoại ngữ trước khi bắt đầu năm học.

iti

Cấp học: Học bổng được trao để giúp các bác sĩ lâm sàng tiếp tục đào tạo về kiến thức cấy ghép nha khoa và các phương pháp điều trị liên quan.

Ngành học: Lĩnh vực nha khoa cấy ghép (implant dentistry) và các lĩnh vực có liên quan.

Giá trị học bổng: ITI hỗ trợ mỗi học viên ITI khoản tiền tương đương 30.000 Swiss Francs cho chi phí sinh hoạt. Học bổng được trả bằng một loại tiền tệ được xác định trước và được tính phù hợp với mệnh giá.

Số lượng học bổng: 15 suất.

Học bổng có thể được áp dụng tại 22 trường Đại học trên toàn thế giới

Yêu cầu:

*Yêu cầu để ứng tuyển cho học bổng: Dưới đây là danh sách các yêu cầu để xin học bổng ITI:

  • Chứng chỉ BDS, DDS hoặc bằng tương đương
  • Ít nhất hai năm đào tạo sau đại học về chuyên môn nha khoa như nha chu, phẫu thuật miệng, chỉnh hình hoặc các ngành tương tự. Ngoài ra, ba năm kinh nghiệm làm việc như một nha sĩ, từng có kinh nghiệm liên quan đến cấy ghép. Khóa đào tạo sau đại học phải được hoàn thành vào thời điểm bắt đầu học bổng, nhưng có thể nộp đơn trong khi ứng viên vẫn đang theo học.
  • Cam kết gắn bó với việc giảng dạy và giáo dục.
  • Kiến thức về ngôn ngữ địa phương của Trung tâm Học bổng ITI ưa thích.
  • Chứng chỉ ngôn ngữ dành cho người không phải là người bản xứ được yêu cầu khi bắt đầu học bổng ITI bởi một số Trung tâm Học bổng ITI, vui lòng xem các mô tả về các học bổng ITI trên trang web của ITI. Đối với trường hợp có yêu cầu cụ thể, các chứng chỉ ngôn ngữ cho người không phải là người bản xứ được khuyến khích chứ không bắt buộc.
  • Quốc tịch: Không có giới hạn về quốc tịch của ứng viên.

*Yêu cầu khi đăng ký chương trình học

  • Yêu cầu đầu vào: Các ứng viên phải có bằng BDS, DDS hoặc bằng tương đương.
  • Kiểm tra đầu vào: Không yêu cầu.
  • Yêu cầu năng lực tiếng Anh: Chứng chỉ ngôn ngữ dành cho người không phải là người bản xứ được yêu cầu tại thời điểm đăng ký. Tuy nhiên, một số Trung tâm học bổng ITI có thể yêu cầu chứng chỉ này trước khi bắt đầu năm học được tài trợ học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót nộp hồ sơ là 30.06.2017.

Phương thức nộp hồ sơ: Để ứng tuyển thành công ứng viên cần lưu ý:

  • Bản kế hoạch học tập và hai lá thư giới thiệu phải viết bằng tiếng Anh
  • Tất cả tài liệu phải ở định dạng PDF
  • Đảm bảo bạn có địa chỉ email của hai người giới thiệu
  • Nghiên cứu danh sách các Trung tâm Học bổng ITI và chọn hai Trung tâm khác nhau

Mẫu đơn ứng tuyển

Xem thêm thông tin về học bổng.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply