Học bổng Sau Đại học của Đại học Newcastle, Anh Quốc năm 2016-2017

0

SSDH – Nằm trong top 20 trường đại học xuất sắc nhất Vương Quốc Anh, Đại học Newcastle là một học viện giảng dạy và nghiên cứu lớn nhất vùng Đông bắc nước Anh. Trường có tiếng tăm lừng lẫy về các nghiên cứu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực và có chất lượng giảng dạy rất cao với 27 học viện, 12 viện nghiên cứu và rất nhiều chuyên ngành đào tạo từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại hoc, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ…

 

Đại học Newcastle, Anh Quốc.

 

Trường có thế mạnh về giảng dạy: Kinh tế, Luật, Y, Dược, Sư phạm, Công nghệ thông tin, các ngành Kỹ thuật như xây dựng kiến trúc, điện tử….Hiện nay, sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành cơ khí, kiến trúc, xây dựng, nông nghiệp vẫn có cơ hội ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp.

 

Đại học Newcastle chào đón hồ sơ đăng kí học bổng Sau Đại học của các ứng viên quốc tế. Ứng viên bắt buộc phải có bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Nhất và IELTS đạt tối thiểu 7.0 khi tham gia chương trình học của Khoa Nhân văn & Khoa học Xã Hội cũng như Khoa Khoa học Y tế. Học bổng có giá trị £2,000 và sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản cá nhân của ứng viên. Sinh viên bán thời gian cũng sẽ được nhận học bổng với mức hỗ trợ tương ứng. Học bổng có thời hạn trong 1 năm học. Đối với sinh viên tham gia khóa học Thạc sĩ 2 năm, học bổng chỉ có thể hỗ trợ sinh viên trong năm đầu tiên của chương trình học. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 27/05/2016.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Newcastle, Anh Quốc.

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể tham gia nộp hồ sơ đăng kí học bổng này.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có thời hạn trong 1 năm học.

 

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị £2,000 và sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản cá nhân của ứng viên. Sinh viên bán thời gian cũng sẽ được nhận học bổng với mức hỗ trợ tương ứng. Đối với sinh viên tham gia khóa học Thạc sĩ 2 năm, học bổng chỉ có thể hỗ trợ sinh viên trong năm đầu tiên của chương trình học.

 

Yếu tố lựa chọn: Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập cũng như theo khu vực địa lí mà trường ưu tiên.

 

Lưu ý:

 

Ứng viên sẽ được email thông báo về việc đã nhận được hồ sơ và sau đó sẽ được thông báo về kết quả học bổng.

 

Yêu cầu: Ứng viên sẽ có thể tham gia nộp hồ sơ học bổng này nếu đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Ứng viên đã nhận được lời mời nhập học vào chương trình đào tạo Sau Đại học tại trường Đại học Newcastle.
  • Ứng viên được xếp loại là sinh viên quốc tế khi đóng học phí.
  • Ứng viên đã có bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Nhất và IELTS đạt tối thiểu 7.0 khi tham gia chương trình học của Khoa Nhân văn & Khoa học Xã Hội cũng như Khoa Khoa học Y tế.
  • Ứng viên đã có bằng Cử nhân Danh Dự Hạng Hai Loại Ưu và IELTS đạt tối thiểu 6.5 khi tham gia chương trình học của Khoa Khoa học Tự nhiên, Nông nghiệp và Công nghệ.
  • Ứng viên có nguyện vọng muốn bắt đầu nhập học vào năm học 2016-2017.

Thời hạn nhận hồ sơ: 27/05/2016.

 

Phương thức nạp đơn: Ứng viên nộp đơn đăng kí học bổng trực tuyến tại đây: https://forms.ncl.ac.uk/view.php?id=1573

 

Xem thêm thông tin:  http://www.ncl.ac.uk/postgraduate/funding/sources/internationalnoneustudents/nuips.html

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply