Học bổng Tiến sĩ cho Ứng viên Quốc tế tại Đại học Ghent, Bỉ, 2017

0

SSDH – Đại học Ghent đưa ra các gói học bổng Tiến sĩ lĩnh vực nghiên cứu mô hình bào mòn cho các công cụ nông nghiệp (Abrasive wear modelling for agricultural tools) cho năm học 2017. Sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển cho học bổng này.

Mục tiêu của dự án nhằm nghiên cứu quá trình bào mòn, thông qua nghiên cứu những bộ phận bị bào mòn trong quá trình sử dụng công cụ nông nghiệp. Những kiến thức nền sẽ được áp dụng sâu hơn để nghiên cứu các vật liệu khác nhau và xếp hạng chúng để tìm ra vật liệu cho ra sản phẩm với vòng đời lâu hơn.

Đại học Ghent nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới và một trong những trường đại học hàng đầu của Bỉ. Tổng cộng 11 Khoa của trường mở ra hàng loạt các khóa học và chương trình nghiên cứu chuyên sâu ở cả hai lĩnh vực Khoa học chính xác và Khoa học xã hội, hướng tới nhằm mục đích khuyến khích sinh viên của mình áp dụng cách tiếp cận phản biện trong một môi trường sáng tạo, giáo dục định hướng phát triển và nghiên cứu.

stad-Gent

Học bổng Tiến sĩ cho Ứng viên Quốc tế tại Đại học Ghent, Bỉ, 2017 – Nguồn Scholarship Planet

Bậc học: Tiến sĩ (nghiên cứu)

Ngành học: Mô hình bào mòn cho các công cụ nông nghiệp

Giá trị học bổng: Vị trí tiến sĩ toàn thời gian trong một đội ngũ quốc tế trình độ cao tại Đại học Ghent, bao gồm mức lương và quyền lợi hấp dẫn. Quan trọng hơn, trường còn trao cho ứng viên cơ hội để thực hiện nghiên cứu khoa học tiên tiến trong một môi trường quốc tế

Số lượng học bổng: Không xác định

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế

Yêu cầu:

  • Ứng viên nhiệt huyết với thành tích học tập tốt và văn bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực kĩ sư cơ khí
  • Có đam mê thực sự với công nghệ và kĩ thuật
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu và /hoặc chứng tỏ tư duy vượt giới hạn là một điểm cộng

Điều kiện nhập học:

  • Yêu cầu đầu vào: Bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực Kĩ sư cơ khí
  • Yêu cầu Anh ngữ: Thông thạo tiếng anh nói và viết

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót ứng tuyển là ngày 30 tháng 6 năm 2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ hội nghề nghiệp này và nộp đơn ứng tuyển, vui lòng liên hệ giáo sư Patrick De Baets (Patrick.Debaets@ugent.be) với tiêu đề email là “PhD position in abrasive wear”

Xem thêm thông tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply