Nhận học bổng tại 5 trường hàng đầu Anh quốc

0

SSDH – Royal Holloway, University of Leicester, University of Surrey… là một trong 5 trường đại học có chất lượng đào tạo tốt, gần với trung tâm thủ đô London, phương tiện giao thông thuận lợi.

 

Lựa chọn một chương trình dự bị trước khi bước vào đại học ở Anh quốc không đơn giản với nhiều học sinh. Muốn lựa chọn tốt chương trình dự bị, học sinh nên dựa trên 4 tiêu chí sau: chất lượng đào tạo của trường đại học, chuyên ngành học sinh sẽ học, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và vị trí trường. Tập đoàn StudyGroup tiếp tục mang đến cho sinh viên Việt Nam nhiều lựa chọn và cơ hội học bổng lên đến 50% chương trình dự bị đại học (Foundation) tại nhiều trường đại học công lập uy tín UK.

 

Nhận học bổng tại 5 trường hàng đầu Anh quốc

Muốn lựa chọn tốt chương trình dự bị, học sinh nên dựa trên 4 tiêu chí sau: chất lượng đào tạo của trường đại học, chuyên ngành học sinh sẽ học, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và vị trí trường.

 

Đôi nét về 5 trường đại học

 

Royal Holloway, London: Nằm trong top 100 trường tốt thế giới, Royal Holloway là một trong những trường lớn thuộc trường đại học London và được xếp hạng hàng đầu trong các trường chuyên về nghiên cứu của Anh. Vị trí trường thuận tiện, chỉ cách trung tâm London 40 phút đi tàu. Với hơn 8.500 sinh viên đại học và sau đại học đến từ hơn 130 quốc gia đang theo học tại trường.

 

University of Leicester: Trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách London 75 phút bằng xe lửa, đại học Leicester là một nơi học tập lý tưởng dành cho sinh viên. Chỉ cách Birmingham, Manchester và Cambridge không đến một giờ xe. Các ngành thế mạnh của trường bao gồm: Business & Mangement; Economics; Media studies & Communication; Chemistry; IT; Medicine; Engineering; Physic & Astronomy; Language; Law… Trường đứng thứ ba ở Anh về sự hài lòng của sinh viên sau đại học Cambridge và Oxford, đứng thứ 17 ở Anh theo bình chọn của Guadian và thứ 151 trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới.

 

University of Surrey: Chỉ cách trung tâm Guildford 10 phút đi bộ, nằm ở phía Nam của London, được biết đến là một trong những thành phố an toàn nhất ở Anh, chỉ cách London 40 phút bằng xe lửa, cách sân bay quốc tế Gatwick 30 phút. Trường đào tạo các chuyên ngành: Tourism & Hospitality; Engineering; Chemical Engineering; Computer Science & IT; Psychology; Business studies; Media & Communication… Trường đứng thứ nhất ở Anh về ngành Tourism & Hospitality với hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực này nên Surrey đã được hiệp hội du lịch thế giới công nhận. Ngoài ra, trường còn nhận được giải “The Best Teaching” ở các ngành: Business & Management; Economics; Physics; Electronic Engineering; Psychology; Civil Engineering và Material Techniques.

 

University of Sussex: Đại học Sussex cách trung tâm thành phố Brighton 8 phút bằng xe lửa, cách trung tâm London 60 phút, cách sân bay quốc tế Gatwick 30 phút và sân bay Heathrow 60 phút bằng taxi. Đại học Sussex là trường đại học duy nhất tại Anh được nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên xanh. Những ngành học được nằm trong top 10 như: Communication & Media Studies; Law; Psychology; Physics & Astronomy; Biological Sciences; Computer science; Electrical & Electronic Engineering; Mechanical Engineering. Trường xếp thứ 11 ở Anh theo the Guadian và thứ 14 theo the Times. Trường còn đạt được ba giải Nobel về Hóa học và Vật lý.

 

University of Lancaster: Cách London chưa tới 3 giờ bằng xe lửa. Trường gần Manchester, cách sân bay quốc tế Liverpool, Leeds và Manchester một giờ xe, cách trung tâm thành phố Lancaster 10 phút bằng xe buýt. Trường nằm trong top 10 trường đại học U.K, xếp thứ 9 theo bình chọn của the Times, thứ 7 theo bình chọn của the Guardian và đứng thứ 131 trên toàn thế giới. Những ngành học có thứ hạng cao như: MBA được xếp hạng thứ 30 trên thế giới và đứng thứ 2 ở UK; khoa Management thuộc top 5 các trường đại học UK; khoa Business nằm trong top 4 ở Anh về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy. Lancaster là một trong những nơi có mức chi phí sinh hoạt thấp nhất nước Anh.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply