Tìm hiểu lợi thế của chương trình du học Australia và New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Các chương trình du học của Navitas tại Australia và New Zealand được thiết kế linh hoạt, đa dạng để học sinh, sinh viên tiết kiệm thời gian, chi phí.

Navitas là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng liên thông lên đại học, đại học và sau đại học tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan và Singapore. Đặc điểm chung của chương trình Navitas tại các trường đại học là nhanh (học 3 kỳ học/năm), rẻ (tập trung cho học sinh), hiệu quả (các chương trình xây dựng thực tiễn, liên thông thẳng lên đại học và sau đại học), chăm sóc sinh viên chu đáo và đầu vào linh hoạt nhờ đa dạng chương trình.

Tại Australia và New Zealand, 14 trường nhận đào tạo và cấp bằng cho sinh viên quốc tế của Navitas. Cụ thể, nếu muốn du học Australia, bạn có thể chọn học tại các đại học: Griffith, Newcastle, Canberra, Western Sydney, Deakin, La Trobe, South Australia, Adelaide, Curtin, Edith Cowan, James Cook, Murdoch và Charles Darwin. Với New Zealand, bạn có thể theo học tại Cao đẳng quốc tế Canterbury (UCIC).

Navitas_a1

Navitas giúp đào tạo các chương trình tương đương với năm thứ nhất đại học (sau năm học này, sinh viên lên học năm thứ 2 đại học) và các chương trình dự bị đại học, sau đại học. Chương trình được thiết kế riêng cho sinh viên quốc tế để theo học tốt nhất cho chuyên môn.

Sĩ số lớp học nhỏ và sự quan tâm, hỗ trợ giúp sinh viên quốc tế thích ứng dễ dàng hơn, so với khi vào thẳng đại đại học. Đồng thời, yêu cầu về GPA, IELTS, TOEFL cũng thấp hơn so với nhập học thẳng.

Bạn sẽ trở thành sinh viên chính thức của trường khi tham gia khóa học. Các tín chỉ được công nhận và chuyển tiếp vào năm nhất hoặc năm thứ 2 đại học. Kèm theo đó là thời hạn nộp đơn ngắn, thủ tục dễ dàng nhanh chóng, thời gian học linh hoạt với 3 kỳ nhập học trong năm: tháng 1, 3 và 9.

Sinh viên có thể rút ngắn thời gian học với chương trình 3 kỳ (12 tháng) hoặc chương trình 2 kỳ (8 tháng). Mỗi sinh viên Navitas có một trợ giảng riêng giúp đỡ và quan sát quá trình học tập, nhờ đó hơn 90% sinh viên đã học tập và hoàn thành tốt ở bậc đại học. Ngoài ra, sinh viên sẽ không phải về nước gia hạn visa.

Các lĩnh vực đào tạo gồm thiết kế và mỹ thuật, kinh doanh, truyền thông và con người, kinh tế, kỹ thuật, khoa học máy tính, khoa học cuộc sống và sức khỏe, luật, dược, chính trị và quan hệ quốc tế, thị lực, khách sạn và du lịch…

Môi trường học tập hiện đại, năng động tạo điều kiện cho sinh viên phát triển.

Môi trường học tập hiện đại, năng động tạo điều kiện cho sinh viên phát triển.

Phụ huynh, HSSV quan tâm có thể đến trao đổi với các trường tại Triển lãm du học toàn cầu được tổ chức tạiHà Nội (14h-18h ngày 29/6, Khách sạn Hilton, số 1, Lê Thánh Tông) và TP.HCM (9h-13h ngày 30/6, Khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1). 

Học sinh, sinh viên có nhu cầu đăng ký học hoặc tìm kiếm học bổng nên trực tiếp mang theo hồ sơ tới sự kiện hoặcgửi bản scan các giấy tờ sau tới email: duhoc@ducanh.edu.vn, công ty Đức Anh sẽ giúp bạn đánh giá hồ sơ. Hồ sơ gồm: học bạ phổ thông/bảng điểm – những gì bạn đã có; bằng của cấp học cao nhất; chứng chỉ tiếng Anh nếu có; hộ chiếu; các thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa khác.

Công ty tư vấn du học Đức Anh tư vấn du học Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản… chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic – tương đương và thay thế được cho IELTS, TOEFL trong du học, việc làm, định cư; đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply