UK:Các trường đại học rẻ nhất Vương quốc Anh (trừ London) cho sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Sau khi tiến hành một nghiên cứu toàn diện, chúng tôi đã có danh sách các trường đại học rẻ nhất ở Anh.

Một bằng cấp quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất sau bằng cấp của sinh viên. Với bằng cấp quốc tế, sinh viên có thể được công nhận bằng cấp trên toàn cầu. Với bằng cấp quốc tế, bạn có thể mở rộng triển vọng và nâng cao khả năng của mình. Có nhiều trường đại học ở Anh, nơi cung cấp các chương trình cấp bằng giá rẻ cho sinh viên quốc tế. Mỗi trường đại học ở đây đều có một khuôn viên tuyệt vời, cung cấp cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất chất lượng cao cho sinh viên.

Đại học Staffordshire

 

ssdh-staffordshire-university

Học phí trung bình hàng năm: £10.500

Nằm ở Staffordshire, Anh, trường đại học cung cấp văn bằng đại học nhanh chóng, tức là trong hai năm, bạn có thể hoàn thành các khóa học đại học của mình. Trường cũng chuyên về các khóa đào tạo giáo viên trung học. Đây cũng là trường đại học duy nhất ở Anh cung cấp bằng BA (Hons) về Hoạt hình và Truyện tranh.

Đại học Teesside

 

ssdh-teesside-university

Học phí trung bình hàng năm: £10.250

Nằm ở Middlesbrough, trường đại học gần đây đã đầu tư 200 triệu bảng để tân trang lại một trong những cơ sở của mình. Trường cam kết thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và cung cấp các cơ sở đẳng cấp thế giới cho sinh viên.

Harper Adams University College

 

ssdh-harper-adams-university-college

Học phí trung bình hàng năm: £11.000

Trường gần đây đã được xếp hạng trong top 10, vì việc làm sau đại học ở Anh. Trường đại học cũng cung cấp các khóa học đại học một vị trí thương mại 12 tháng, để có được kinh nghiệm trước khi họ tốt nghiệp.

Đại học Leeds Trinity

 

ssdh-leeds-trinity-university

Học phí trung bình hàng năm: £11.000

Trường được thành lập năm 1960, dưới hình thức hai trường cao đẳng đào tạo giáo viên Công giáo. Tổ chức này đã được trao danh hiệu Đại học vào tháng 12 năm 2012. Trường đã đầu tư hàng triệu đô la, để giới thiệu các cơ sở chuyên môn trong khoa Thể thao, Dinh dưỡng và Tâm lý học.

University of Cumbria

 

Lancaster Uni

Học phí trung bình hàng năm: £10.500

Được thành lập vào năm 2007, trường có bốn cơ sở tại Lancaster, Ambledide, Penrith, Barrow, Carisle, London, Workington. Trường cung cấp các khóa học khác nhau để phát triển chuyên nghiệp cho sinh viên trong các lĩnh vực giáo dục đào tạo giáo viên, y tế, thể thao, quản lý kinh doanh, nghệ thuật thị giác và biểu diễn, nghiên cứu lâm nghiệp và đất đai.

University of Bolton

 

during the Sky Bet League One match between Bolton Wanderers and AFC Wimbledon played at the Macron Stadium, Bolton on 4th March 2017

Học phí trung bình hàng năm: £11.000

Đại học Bolton cung cấp văn bằng về các môn như Hiệu ứng đặc biệt cho phim, TV và hiệu ứng hình ảnh cho phim và TV. Nó cung cấp một loạt các khóa học nghề và các khóa học truyền thống

Buckinghamshire New University

 

ssdh-buckinghamshire-new-university

Học phí trung bình hàng năm: £9.500

Trường đại học dựa trên hai cơ sở: ở High Wycombe và Uxbridge. Cả hai cơ sở đều nằm trong khoảng cách dễ dàng đến các điểm tham quan của trung tâm London.

Đại học Coventry

 

ssdh-coventry-university

Học phí trung bình hàng năm: £11,200

Nguồn gốc của Đại học có thể được bắt nguồn từ năm 1843. Trước đó, trường đại học nổi tiếng là Trường Cao đẳng Thiết kế Coventry. Các khóa học phổ biến nhất mà Trường cung cấp là về Sức khỏe và Điều dưỡng. Đại học Coventry là trường đại học đầu tiên cung cấp khóa học đại học về Chương trình quản lý thảm họa.

Đại học York St John

 

ssdh-york-st-john-university

Học phí trung bình hàng năm: £11.000

Trường nằm trong Lord Mayor, Walk. Các sinh viên học tập tại York St John có thể dễ dàng đến các quán rượu, quán bar và cửa hàng truyền thống của trung tâm thành phố York. Trường gần đây đã phát triển 2,5 triệu Trung tâm nghệ thuật.

University College Birmingham

 

ssdh-university-college-birmingham

Học phí trung bình hàng năm: £10.000

Trường cung cấp chỗ ở trong khuôn viên cho sinh viên cùng với các nhà hàng, cửa hàng bánh, trị liệu spa và thể thao. Trường nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của sinh viên và làm cho nó trở nên đáng nhớ.

Vương quốc Anh nổi tiếng trên toàn cầu với các trường đại học danh tiếng và tiêu chuẩn học tập cao. Với bằng cấp quốc tế trên CV, bạn có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tiềm năng và mở rộng triển vọng tương lai của bạn.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply