Cách sử dụng công nghệ tài chính để giúp thanh toán các khoản vay sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Các công ty công nghệ tài chính đang cung cấp các cách tiếp cận để trả nợ vay của sinh viên, nhưng trước tiên người vay nên nghiên cứu cẩn thận trước khi sử dụng.

Gần đây, các công ty công nghệ tài chính đã đưa ra tỷ lệ tái cấp vốn cạnh tranh hơn và cách tiếp cận mới để trả nợ. Các liên doanh của công nghệ tài chính thường nhắm mục tiêu vào các bên được bảo lãnh và trong trường hợp trả nợ vay của sinh viên, những người được bảo lãnh có thể dễ dàng được phân loại là những người vay giữ 11,4% các khoản vay sinh viên từ 90 ngày trở lên hoặc không trả được nợ trong quý IV / 2018.

Các công ty công nghệ tài chính cung cấp tùy chọn tái cấp vốn. Một số cung cấp tỷ lệ dựa trên các hệ thống xếp hạng tín dụng truyền thống, một vài trong số các công ty này cung cấp mức giá và tùy chọn dựa trên các yếu tố như trình độ học vấn và thuật toán của riêng họ để đánh giá mức độ xứng đáng tín dụng của bạn theo những cách mới.

ssdh-money

 

Những sự lựa chọn về công nghệ tài chính hỗ trợ vay sinh viên

Các công ty như SoFi, Laurel Road và Splash Financial chỉ là một vài trong số những tên tuổi của ngành công nghiệp công nghệ tài chính đã lấn sân sang thế giới cho vay sinh viên. Một lợi ích mà mỗi công ty có thể cung cấp cho các ngân hàng và công đoàn tín dụng truyền thống là quy trình quản lý khoản vay và ứng dụng thường được đơn giản hóa và tích hợp nhiều hơn vào bảng điều khiển trực tuyến và ứng dụng di động.

Luôn luôn chăm chỉ nghiên cứu và so sánh càng nhiều lựa chọn càng tốt trước khi đưa ra quyết định, để có cho mình tỷ lệ tốt nhất.

Công cụ so sánh tỷ lệ tái cấp vốnquản lts

Credible – đây là một nền tảng cho phép bạn so sánh tỷ lệ tái cấp vốn cho sinh viên từ tám người cho vay khác nhau. Đối với người tiêu dùng, nó có thể đơn giản hóa các tùy chọn trên công nghệ tài chính và công đoàn tín dụng trong một công cụ so sánh dễ đọc.

Lendkey là một nền tảng cho phép người đi vay so sánh tỷ lệ tái cấp vốn cạnh nhau. Công cụ này cho thấy rất ít thông tin về việc các công ty sẽ đưa ra mức giá, nhưng so với các nền tảng tương tự khác, nó cung cấp một số tùy chọn cho vay tốt.

Phương pháp tiếp cận mới từ công nghệ tài chính

Trái phiếu chung. Cách tiếp cận toàn diện của công nghệ tài chính đối với các lựa chọn lợi ích cho sinh viên, tái cấp vốn và trả nợ cho sinh viên khiến CommonBond trở thành một nhà sáng tạo thú vị. CommonBond for Business cung cấp một chương trình đóng góp linh hoạt bao gồm tùy chọn đóng góp trực tiếp vào việc thanh toán các khoản vay sinh viên của nhân viên hoặc làm việc với các nhân viên về các kỹ thuật hiểu biết về tài chính để giảm nợ.

Gradifi là một công nghệ tài chính khác cung cấp các tùy chọn tái cấp vốn, đi kèm với các gói lợi ích nhân viên được gọi là SLP hoặc "hoàn trả khoản vay sinh viên". Gradifi cũng cung cấp cho các nhà tuyển dụng một kế hoạch gọi là College SaveUp để hỗ trợ 529 kế hoạch tiết kiệm đại học của nhân viên cho việc giáo dục con cái của họ. 

Earnest cung cấp các tùy chọn tái cấp vốn cho các cá nhân có lịch sử tín dụng hạn chế hơn có thể không đủ điều kiện cho các tùy chọn truyền thống khác. Theo trang web Earnest, nó xem xét các mô hình tiết kiệm lành mạnh và tiềm năng thu nhập cao bên cạnh điểm tín dụng và lịch sử tín dụng. 

FutureFuel sử dụng kinh tế học hành vi, đó là nghiên cứu về hành vi của con người để giải thích các quyết định kinh tế mà mọi người đưa ra. Điều này giúp công ty tùy chỉnh việc cung cấp các kế hoạch lợi ích của nhân viên để giải quyết nợ của sinh viên. 

Khi bạn xem xét các lựa chọn của mình để nhận các khoản vay sinh viên mới hoặc tái cấp vốn cho các khoản vay hiện có, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của một cố vấn cho vay sinh viên phi lợi nhuận được chứng nhận. Mặc dù nhiều trong số các công ty công nghệ tài chính này cung cấp các phương pháp mới mẻ, hãy nhớ rằng họ cũng đang tìm kiếm lợi nhuận. 

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply