Du học Mỹ cùng Đại học Illinois tại Chicago

0

Sẵn sàng du học – Du học Mỹ luôn có sức hút với sinh viên quốc tế, đặc biệt là Việt Nam bởi nơi đây tập trung nhiều trường Đại học danh tiếng, trong đó không thể bỏ qua Illinois tại Chicago. Để hiểu rõ hơn về ngôi trường này, hãy cùng tham khảo bài viết sau!

ssdh-illinois-university-chicago2

 

Tìm hiểu về Đại học Illinois Chicago khi du học Mỹ

Du học Mỹ tại trường đại học Illinois Chicago, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sôi động và văn hóa của thành phố với những địa danh nổi tiếng của thành phố như Bean ở Công viên Millennium, Thủy cung Shedd, và Italy tí hon trên đường Taylor, trong khi vẫn được tận hưởng khuôn viên trong lành và bình yên như ở nhà.

Trường có hơn 27.000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Là trường đại học mang tính toàn cầu, có hơn 1/3 sinh viên nói tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai, UIC được công nhận là 1 trong những cộng đồng đại học đa văn hóa nhất nước Mỹ.

UIC có những thành tích đáng ngưỡng mộ như:

  • The University of Illinois at Chicago xếp hạng 152 trong số các trường Đại học quốc gia.
  • Trường cung cấp hơn 70 chương trình đào tạo cử nhân
  • Chương trình đào tạo Kỹ sư của trường xếp hạng 63, các chương trình đào tạo Kinh doanh của trường xếp hạng 77.
  • Trường cũng xếp hạng 174 Best Global Universities.
  • Top 250 Đại học toàn thế giới
  • Top 78 Đại học công lập
  • Hạng 17 danh sách các trường Đại học có giá trị nhất

ssdh-illinois-university-chicago1

Các ngành nên học tại UIC

 

UIC đào tạo khá nhiều ngành “hot” hiện nay, bao gồm: Ngành Sức khỏe cộng đồng, Khoa học máy tính, Kỹ sư máy tính, Ngành Kỹ sư cơ khí.

Ngành Sức khỏe cộng đồng

Ngành Sức khỏe cộng đồng ở Illinois được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục sức khỏe cộng đồng (CEPH). Chương trình học của đại học Illinois cung cấp các lựa chọn chuyên ngành đa dạng như Khoa học sức khỏe cộng đồng; Quản trị và chính sách sức khỏe; Sức khỏe cộng đồng,…

Ngành khoa học máy tính

Bộ môn cung cấp một loạt các khóa học đa dạng trong lĩnh vực khoa học máy tính, đặc biệt nhấn mạnh nằm trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, cơ sở dữ liệu, khoa học dữ liệu, đồ hoạ, sự tương tác giữa con người và máy tính, an ninh mạng, kỹ thuật phần mềm, lí thuyết khoa học máy.

Cùng với việc đào tạo lý thuyết mạnh mẽ, chương trình của UIC đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng ứng dụng trong thiết kế, thực hành và thiết lập các hệ thống máy tính.

Ngành kỹ sư máy tính

Kỹ thuật Máy tính bao gồm cả Kỹ thuật Điện và Khoa học Máy tính. Kỹ thuật máy tính liên quan đến thiết kế hệ thống máy tính, sử dụng các hệ thống máy tính trong thiết kế sản phẩm và kết hợp các hệ thống máy tính trong các sản phẩm được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực.

Tùy theo nhu cầu, kỹ sư máy tính có thể làm việc với các kỹ sư điện, kỹ sư trong các lĩnh vực khác, các nhà khoa học máy tính, các chuyên gia về hệ thống thông tin, các nhà nghiên cứu y sinh và những người trong hầu hết các lĩnh vực khác.

Ngành kỹ sư cơ khí

Ngành Kỹ sư cơ khí gồm 4 lĩnh vực nghiên cứu đa ngành chính: Công nghệ sinh học; Công nghệ Nano; Giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, Năng lượng và môi trường.

Các ngành tiêu biểu trong 4 lĩnh vực này có thể kể đến như Hệ thống cơ điện tử Nano (MEMS/NEMS); chẩn đoán hình ảnh; điều khiển tự động; động cơ IC.

Điều kiện nhập học của UIC  cũng khá đơn giản chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp PTTH
  • IELTS 5.5 trở lên (hoặc học sinh có thể thi bài test của trường)
  • Sinh viên chưa có bằng Toefl hay Ielts có thể học tiếng Anh tại Tutorium in Intensive English trong khuôn viên trường

Du học Mỹ cùng đại học UIC là cơ hội giúp bạn trải nghiệm thực tế, và mở rộng việc làm. 

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply