Úc: Sinh viên quốc tế lo lắng về chi phí giao dịch ngày càng cao

0

Sẵn sàng du học – Các nhà cung cấp giáo dục phải làm nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng về phí giao dịch và có các kế hoạch trợ giúp các khoản thanh toán cho sinh viên quốc tế.

ssdh-sinh-vien7

Phí giao dịch được áp dụng cho chuyển tiền đã là một chi phí khiến sinh viên khó chấp nhận khi thanh toán tiền học phí. Sinh viên đang kêu gọi các nhà cung cấp giáo dục áp dụng các lựa chọn thanh toán thay thế có khoản phí ít hơn hoặc không tính phí cho sinh viên của họ, chẳng hạn như cổng thanh toán toàn cầu miễn phí.

Nhiều ngân hàng thường tính phí từ 3-6% tỷ suất lợi nhuận và phí ngoại hối, trong đó ​​một số sinh viên phải trả tới 30.000 đô la cho học phí của họ. Bất cứ điều gì ngành giáo dục quốc tế có thể làm để giảm chi phí học phí thì sẽ được ủng hộ bởi các sinh viên và phụ huynh của họ.

Theo khảo sát, 42% sinh viên cũng muốn có kế hoạch thanh toán linh hoạt hơn cho học phí của mình.

Trong khi quản lý các kế hoạch thanh toán rất phức tạp, có những giải pháp trên thị trường có thể đơn giản hóa đáng kể việc nhận và đối chiếu các khoản thanh toán này. Trong một ngành công nghiệp ngày càng cạnh tranh, các nhà cung cấp giáo dục tạo sự khác biệt và nâng cao trải nghiệm của sinh viên sẽ có nhiều khả năng thu hút sinh viên hơn.

Xét về những người chịu chi phí giáo dục, khảo sát cho thấy 37% các khóa học được phụ huynh trả, trong khi 25% được trả qua ngân hàng và 15% bằng thẻ tín dụng.

Theo số liệu mới nhất của Bộ Giáo dục, đến tháng 10 năm 2019 số lượng sịn viên quốc tế tại Úc đạt đến 738.000 sinh viên vượt qua cả năm 2018.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply