Du học Anh ngành Marketing tại Đại học Sussex

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang có ý định du học Anh ngành Marketing? Đại học Sussex – ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo hàng đầu tại vương quốc Anh chắc chắn sẽ là môi trường học tập cực kỳ lý tưởng dành cho bạn!

ssdh-university-of-sussex1

 

Đôi nét về đại học Sussex

Đại học Sussex được thành lập năm 1961, trường tọa lạc tại thành phố biển sôi động Brighton của nước Anh.

Theo kết quả từ cuộc khảo sát sinh viên toàn quốc ISB (International Student Barometer) do Vương quốc Anh tổ chức, trường được bầu chọn là ngôi trường “nên đến nhất”. Là sinh viên của Sussex, bạn sẽ có cơ hội học tập, thực hành và tiếp thu những kiến thức mới trên nền tảng giáo dục tiên tiến, hiện đại bậc nhất nước Anh.

Cho đến nay, Sussex vinh dự lọt vào top 20 trường Đại học hàng đầu nước Anh và top 100 trường đại học đứng đầu thế giới về quy mô cũng như chất lượng đào tạo. Với nhiều bạn trẻ, khi du học Anh, họ sẽ có rất nhiều lý do để chọn đại học Sussex làm nơi nghiên cứu, học tập và trải nghiệm…

Mỗi năm, đại học Sussex tiếp nhận và đào tạo khoảng hơn 15 nghìn sinh viên; trong đó, du học sinh quốc tế chiếm tỉ lệ rất cao.

Xét về mặt hoạt động cộng đồng trong và ngoài nhà trường, các sinh viên của trường thường rất tích cực trong các công tác xã hội, giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng… Theo đó, Sussex cũng vinh hạnh được xếp vào hàng thứ 10 trong số những trường có hoạt động cộng đồng sôi nổi nhất tại Anh. Nếu là một du học sinh Anh tại đại học Sussex, bạn sẽ có nhiều cơ hội được giao lưu, kết bạn và rèn luyện kỹ năng mềm của bản thân một cách toàn diện nhất. Đó là điều chắc chắn.

ssdh-university-of-sussex

 

Không dừng lại ở đó, đại học Sussex còn được biết đến là nơi có những hoạt động nghiên cứu khoa học được xếp vào hàng xuất sắc thế giới. Nhờ đó, hàng năm, trường nhận được sự ủng hộ, đầu tư rất nhiều từ các tổ chức chính phủ lớn. Bạn là người đam mê nghiên cứu khoa học? Chọn đại học Sussex, đam mê của bạn chắc chắn sẽ có cơ hội được “tiếp lửa”.

Và một điều không thể bỏ sót, du học Anh tại đại học Sussex, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại nơi mà trường tọa lạc – Brighton – thành phố biển đẹp nhất nước Anh. Không chỉ đẹp, Brighton còn được biết đến là nơi sôi động với những hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh diễn ra thường xuyên và con người thì thân thiện, dễ gần.

Cũng nhờ những điểm nổi bật từ vị trí địa lý, Sussex còn được biết đến là một trong những ngôi trường đẹp nhất thế giới. Chỉ cách London không đến 1 tiếng đi tàu, du học Anh tại đại học Sussex, bạn còn có cơ hội tham quan thủ đô của nước Anh cùng những vùng lân cận, khám phá thêm những cảnh quan du lịch hấp dẫn.

Du học ngành Marketing ở Anh, tại sao không chọn đại học Sussex?

Nếu đang có ý định du học Anh ngành Marketing thì đại học Sussex là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh những điểm nổi bật vừa được phân tích trên, một điều đặc biệt mà chúng tôi chưa nói về Sussex – đây là ngôi trường từng lọt vào top 10 trường đào tạo ngành Marketing tại vương quốc Anh. Học Marketing tại đại học Sussex, cơ hội phát triển bản thân với bạn là không giới hạn với:

– Chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế, đặc biệt sinh viên hệ cử nhân có thể được tham gia khóa học Marketing và Quản lí với Tâm lí học (nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý con người, hỗ trợ cho việc thấu hiểu, phân tích tâm lý người tiêu dùng).

– Bằng cấp được công nhận và đánh giá cao trên phạm vi toàn thế giới: xuất thân từ một trường đại học top đầu tại Anh và nằm trong top 10 về lĩnh vực đào tạo ngành Marketing, đây là điều chắc chắc bạn sẽ có được khi du học Anh ngành Marketing tại đại học Sussex.

– Cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân đúng với tính chất ngành nghề từ các hoạt động ngoại khóa sôi nổi do trường tổ chức.

– Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu chuyên sâu về Marketing dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu thế giới. Từ đó nâng tầm tri thức và phát triển nhiều hơn nữa cho bản thân trên lĩnh vực mình theo đuổi.

ssdh-university-of-sussex2

Có thể nói ít có nơi nào trên thể giới mang lại cho bạn những cơ hội tuyệt vời như thế khi bạn thật sự yêu thích và muốn theo đuổi ngành Marketing. Còn chần chừ gì nữa mà không “book” ngay cho mình “một vé” vào Sussex?

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply