Học bổng MBA khởi nghiệp 75% GGS cho sinh viên quốc tế, Đức, 2017

0

SSDH – Cao học Quản lý và Luật Đức đang nhận đơn tuyển học bổng 75% cho các nhà khởi nghiệp theo học chương trình MBA. Sinh viên quốc tế đủ tiêu chuẩn nộp đơn cho học bổng này.

ggs

Học bổng MBA khởi nghiệp 75% GGS cho sinh viên quốc tế, Đức, 2017 – Nguồn Scholarship Planet

GGS là ngôi trường kinh doanh tân tiến ngành Quản lý và Luật. Trường đào tạo các nhà quản lý và cán bộ bậc trung (junior executives) và trao cho họ cơ hội để đạt chất lượng cho những vị trí cao hơn trong công ty.

Mục tiêu học bổng là phát triển cá tính quản lý có trách nhiệm và đóng góp cho thành công doanh nghiệp bền vững cũng như tăng trưởng kinh tế. Thêm vào đó, GGS tiến hành nghiên cứu trong các lĩnh vực quản lý và luật và tư vấn cho vô số công ty.

Bậc học: Thạc sĩ.

Ngành học: Quản trị kinh doanh.

Giá trị học bổng: Chương trình MBA sẽ cho bạn cách thức để thúc đẩy công ty bạn. Điều tuyệt vời nhất là nếu bạn đang lên kế hoạch khởi nghiệp hoặc đã điều hành công ty khởi nghiệp, bạn có thể nhận học bổng 75% cho bằng MBA GGS. Học bổng khấu trừ học phí từ 29,500 Euro xuống còn khoản tiền tự túc 7,500 Euro.

Số lượng học bổng: Giới hạn 25 suất mỗi đợt.

Học bổng có thể nhận ở Đức.

Yêu cầu:

Tiêu chuẩn nhận học bổng:

  • 3 năm kinh nghiệm sau bằng cấp học thuật đầu tiên (Cử nhân hoặc cao hơn).
  • 210 tín chỉ tích lũy, 180 tín chỉ tích lũy trong một vài trường hợp ngoại lệ.
  • Chứng chỉ ngoại ngữ bậc B2 (theo khung tiêu chuẩn Châu Âu), ví dụ : TOEFL, IELTS. Chứng chỉ thành thạo ngôn ngữ không cần nộp cùng đơn tuyển, nhưng nên gửi sớm sau đó.
  • Ưu tiên cho ứng viên đang làm thuê hoặc làm nhân viên toàn thời gian trong suốt quá trình học. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn không thể đáp ứng tiêu chí này. Chúng tôi sẽ rất vui lòng xem xét tình trạng riêng của bạn.

Quốc tịch : Sinh viên quốc tế đủ tiêu chuẩn nộp đơn cho học bổng này.

Tiêu chuẩn đăng ký chương trình học:

  • Yêu cầu đầu vào: 3 năm kinh nghiệm sau bằng cấp học thuật đầu tiên (Cử nhân hoặc cao hơn).
  • Tiếng Anh: Chứng chỉ ngoại ngữ bậc B2 (theo khung tiêu chuẩn Châu Âu), ví dụ : TOEFL, IELTS. Chứng chỉ thành thạo ngôn ngữ không cần nộp cùng đơn tuyển, nhưng nên  gửi sớm sau đó.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Đơn tuyển được xem xét quanh năm theo tiêu chí “nộp trước xét trước”. Hãy nộp đơn sớm để đảm bảo cơ hội tuyển sinh tốt nhất cho bạn. Nhập học MBA là vào tháng 3 và tháng 10.

Đơn tuyển được nhận tới ngày 15/02 cho đợt nhập học tháng 3 và 31/08 cho đợt nhập học tháng 10.

Một khi chúng tôi đã nhận được đơn tuyển của bạn, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vài ngày.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên đáp ứng các yêu cầu sơ bộ cho chương trình MBA sẽ được mời đến Ngày Tuyển sinh. Đây là cơ hội cho chúng tôi gặp bạn cùng các ứng viên khác và hiểu rõ hơn động lực học tập của bạn tại GSS, tính cách của bạn, những mục tiêu của bạn có liên quan tới chương trình Thạc sĩ. Cùng ngày bạn sẽ nhận được phản hồi chi tiết từ chúng tôi và biết bạn có được nhận hay không.

Vui lòng nộp đơn tuyển cùng với tất cả tài liệu yêu cầu trên checklist của đơn tuyển trực tiếp tới GGS. Bạn cũng có thể dùng trang nộp đơn trực tuyến của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp khóa trang bị TOEFL đang diễn ra cho ứng viên chương trình học, miễn phí.

Để nộp đơn cho học bổng 75%, một khi bạn đã được nhận vào học thông qua quy trình ứng tuyển, vui lòng nộp một trong các tài liệu sau :

  • Kế hoạch kinh doanh của bạn
  • Brochure công ty bạn, nếu bạn đang điều hành một doannh nghiêp
  • Bài luận 2 trang vạch ra kế hoạch nghề nghiệp của bạn

Tải đơn ứng tuyển tại đây.

Xem thêm thông tin học bổng.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply