Học bổng từ trường Thương mại London, Anh

0

LSC-250

SSDH – Chương trình học bổng 3.950 GBP cho khóa dự bị đại học, 2.000 GBP cho khóa BA (Hons) Bussiness Studies, 1.000 GBP cho các khóa BSc và cơ hội đào tạo miễn phí 8 tháng tiếng Anh.

 

Thông tin về học bổng được giới thiệu lúc 9h-11h ngày 17/7 tại Megastudy số 57 Hàng Chuối, Hà Nội. Đăng ký tham dự hội thảo và xét học bổng tại đây.


Các khóa học tại trường Thương mại London (LSC):


Đại học (2 năm) với các chuyên ngành: Cử nhân kinh doanh (BA), học phí: 9.950 GBP; Cử nhân kế toán (BSc) học phí 1.0950 GBP; Cử nhân CNTT (BSc) học phí 10.950 GBP. Học bổng: Giảm 1.000 GBP cho các khóa BSc và 2.000 cho các khóa BA. Yêu cầu: tiếng Anh: IELTS 4.

Khóa dự bị tốt nghiệp lớp 12 dành cho học sinh từ 18 tuổi trở lên có điểm IELTS 5,5 (Từng kỹ năng đều đạt 5,5).

Cử nhân: Tốt nghiệp khóa dự bị có điểm IELTS 6 hoặc TOEFL 550. Tốt nghiệp cao đẳng có thể xét vào năm thứ hai đại học.


Dự bị thạc sĩ (4 tháng) dành cho các sinh viên có bằng tốt nghiệp đại học không thuộc khối ngành kinh tế, quản lý và mong muốn tham gia chương trình học thạc sĩ quản trị kinh doanh. Yêu cầu: tốt nghiệp đại học, IELTS 6 hoặc hoàn thành khóa tiếng Anh dự bị của LSC.


Thạc sĩ: chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, tài chính kế toán, công nghệ thông tin. Yêu cầu: tốt nghiệp đại học, IELTS 6,5 hoặc hoàn thành khóa tiếng Anh dự bị tại LSC dự bị thạc sĩ, khóa MBA yêu cầu 3 năm kinh nghiệm, bằng cấp do trường University of Wales Institute, Cardiff và University of Gloucestershire cấp.

 

Các khóa học đại học của trường chỉ kéo dài trong hai năm và các khóa thạc sĩ một năm giúp sinh viên vừa tiết kiệm được một năm chi phí ăn ở vừa có cơ hội ra trường lập nghiệp sớm. Trường có nhiều kỳ khai giảng trong một năm tháng 2, 4, 6, 8, 10 và 11.

 

Megastudy trung tâm tư vấn du học trực thuộc trường Đại học FPT được thành lập với mục đích mang đến cho các bạn học sinh sinh viên Việt Nam những dịch vụ tư vấn du học cùng cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ du học, Megastudy còn có các khóa đào tạo kỹ năng học tập tại nước ngoài (như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng viết luận, lý năng thuyết trình…).

 

Megastudy triển khai dịch vụ tư vấn du học qua SMS, học sinh soạn tin TUVAN Nội dung bạn cần tư vấn và gửi tới 8500. Ngay khi nhận được yêu cầu của bạn, tư vấn viên của Megastudy sẽ liện lạc với bạn để tư vấn.

 

Đăng ký du học trường Thương mại London qua Megastudy sẽ được miễn hoàn toàn phí dịch vụ và hỗ trợ một triệu đồng phí xin visa.

Click tại đây để đăng ký học bổng.

TVH – Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply