Nhiều cơ hội nghề nghiệp khi học tại Viện đào tạo Weltec & Whitireia

0

Sẵn sàng du học – Tại Weltec & Whitireia (New Zealand), bạn có cơ hội chọn một trong 400 ngành đào tạo với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.

ssdh-weltec-&-whitireia2

New Zealand được đánh giá là điểm đến du học hấp dẫn nhất 2018 (Theo Goabroad.com) với chất lượng giáo dục quốc tế, sinh viên có thể vừa học vừa làm thêm và được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp, định cư khi đủ điều kiện.

Theo học các học viện đào tạo nghề, bạn dễ xin việc ngay sau khi tốt nghiệp. Có 16 viện công lập để bạn chọn, trong đó Weltec & Whitireia (W&W) là hai học viện đào tạo nghề lớn nhất tại New Zealand.

Weltec & Whitireia có trụ sở chính nằm ngay tại Auckland và Wellington, đào tạo trên 400 ngành, từ bậc chứng chỉ đến cử nhân và thạc sĩ.

Hai viện này có mức học phí hợp lý, từ 12.000-18.000 NZD mỗi năm. Khi đăng ký du học qua Công ty tư vấn du học Đức Anh – Đại diện ủy quyền của W&W tại Việt Nam, bạn sẽ được nhận học bổng 4.500 USD cho bậc cử nhân và 3.500 USD cho bậc thạc sĩ.

Theo học chương trình đào tạo nghề, bạn được cung cấp kiến thức thực tiễn và nhiều cơ hội thực hành; tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã ở lại New Zealand làm việc và định cư tại nước này.

ssdh-weltec-&-whitireia1

Học viện Công nghệ Whitireia

Trường có 7 cơ sở đào tạo tại, Porirua, Wellington, Auckland, Petone và Kapiti. Học phí của trường trung bình từ 12.000-18.250-21.950 NZD một năm.

Whitireia nổi tiếng về cộng đồng sinh viên đa văn hóa với hơn 13.000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia. Khi được khảo sát 90% sinh viên cho biết hài lòng về trường. Đăng ký du học tại đây.

Whitireia đào tạo đa bậc học từ chương trình tiếng Anh; chứng chỉ nghề; cao đẳng; đại học đến chứng chỉ sau đại học và thạc sĩ.

Học viện có nhiều ngành học như: Kinh doanh, Xây dựng, Tự động hóa, Công nghệ thông tin, Báo chí và Xuất bản, Nghệ thuật sáng tạo & xuất bản, Nghệ thuật thị giác và Thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh & Làm phim, Truyền thông, Creative Writing, Y tế và Khoa học xã hội, Hàng không, Làm đẹp và làm tóc, Giáo dục mầm non, Tiếng Anh (ESOL), Tổ chức chương trình, Sức khỏe Điều dưỡng, Thông số, Công tác Xã hội, Sau đại học, Khách sạn và ẩm thực…

ssdh-weltec-&-whitireia

Học viện Công nghệ Weltec

Weltec có bề dày lịch sử từ năm 1904, là một trong những học viện công nghệ lớn nhất thủ đô Wellington. Trường có mức học phí thấp, từ 12.000-17.500-25.500 NZD một năm.

Học viện này có 8 cơ sở đào tạo tại Pentone, Wellington, Auckland và Porirua. 12.000 sinh viên đang theo học, trong đó là 600 sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới.

Bậc học: tiếng Anh, chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học, chứng chỉ sau đại học, thạc sĩ.

Ngành học:

Kinh doanh: Kế toán, Quản trị Nhân lực, Marketing & bán hàng.

Khách sạn – Du lịch: Quản lý khách sạn, Quản lý sự kiện, Nấu ăn, Làm bánh.

Công nghệ thông tin: An toàn thông tin, Mạng, Lập trình, Kỹ thuật phần mềm.

Công nghệ sáng tạo: Thiết kế đồ họa, Animation, Làm phim, Nhiếp ảnh.

Kỹ thuật: Xây dựng, Kiến trúc, Cơ khí, Điện, Máy, Xử lý hệ thống nước và chất thải, Thợ mộc, Tự động hóa.

Dịch vụ y tế và xã hội, Khoa học thể thao, Nghiên cứu về chất gây nghiện, rượu và ma túy, Liệu pháp thẩm mỹ, Làm tóc & trang điểm, Thú y…

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply