Top các trường kinh doanh tốt nhất tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của QS, Canada là điểm đến học thứ ba được yêu thích nhất trên thế giới vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm bằng tốt nghiệp về Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh, hãy nhớ xem danh sách này!

1. Trường Quản trị Rotman.

KPMB ARCHITECTS - Rotman School of Management Expansion

Đại học Toronto không phải là tân binh trong danh sách các trường kinh doanh tốt nhất ở Canada. Hiệu trưởng của tổ chức, Tiff Macklem, từng là phó thống đốc cao cấp của Ngân hàng Canada, và một số giảng viên được coi là những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của họ.

2. Trường Kinh doanh Ivey

ssdh-ivey-business-school

Đại học Western Ontario là chương trình MBA đầu tiên tại Canada, sau khi chương trình được thành lập năm 1948.

Theo trang web chính thức của họ, 92 phần trăm sinh viên của họ tìm được việc làm trong lĩnh vực này, với mức lương khởi điểm trung bình của $ 101,479. Ivey Business School là số một tại Canada để bắt đầu tiền lương.

3. Trường Kinh doanh Sauder

ssdh-ubc-sauder-school-of-business

Đại học British Columbia là Chương trình Quản trị Kinh doanh Canada duy nhất có Trải nghiệm Immersion Toàn cầu bắt buộc. Trong năm 2016, sinh viên sẽ dành hai tuần tại Anh, Chilê, Nhật Bản và Ấn Độ, nơi họ có thể trải nghiệm một môi trường kinh doanh quốc tế.

Sauder cũng là thành viên duy nhất của Canada trong Mạng lưới Quản lý Nâng cao Toàn cầu, bao gồm 27 trường kinh doanh trên khắp thế giới do Trường Quản lý Yale đứng đầu.

4. Desautels Khoa Quản trị

ssdh-desautels-faculty-of-management

Đại học McGill đã nhận tên vào năm 2005, sau khi nhận được hơn $ 32 triệu từ Marcel Desautels, một giám đốc về hưu từ ngành công nghiệp tham chiếu tín dụng.

Trường cũng tổ chức một chương trình song ngữ, McGill-HEC Montreal EMBA, kết hợp với HEC Montreal, trong 15 tháng qua và bao gồm 10 ngày nghiên cứu ở Châu Á hoặc Châu Mỹ La tinh.

5. HEC Montréal

ssdh-hec-montréal

Đại học Montreal bắt đầu chương trình MBA vào năm 1968 và đã đào tạo hơn 78.000 sinh viên trong tất cả các lĩnh vực quản lý từ đó. Các khóa học được giảng dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp, mặc dù đây là đại học tiếng Pháp.

6. Trường Kinh doanh Schulich

ssdh-york-university-schulich-school-of-business

Đại học York được đổi tên thành năm 1995 sau khi Seymour Schulich đã tặng 15 triệu USD cho tổ chức này. Nó cung cấp các chương trình về tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, phân tích kinh doanh, hành chính công và kinh doanh quốc tế.

7. Trường Kinh doanh Stephen JR Smith

ssdh-stephen-smith-school-of-business

Đại học Queen, Ontario, vào năm 2014, đa số chiếm 60% sinh viên quốc tế. Nó được đổi tên vào tháng 11 này, sau khi nhận được 50 triệu USD từ Stephen JR Smith, tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật của Đại học Queen. Trường được coi là một trong những trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h.com

Share.

Leave A Reply