Đại học James Cook Singapore và kỳ thi học bổng tháng 11/2019

0

Sẵn sàng du học – Kỳ tháng 11 là kỳ tuyển sinh quốc tế lớn nhất trong năm của đại học JCUS.

Visco giới thiệu tới phụ huynh và học sinh kỳ nhập học tháng 11 – kỳ tuyển sinh quốc tế lớn nhất trong năm của Đại học James Cook, Phân viện Singapore (JCUS). Phân viện Singapore cam kết đào tạo các khóa cử nhân và thạc sĩ kép với thời gian, học phí không đổi và cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại thị trường lao động toàn cầu.

Phụ huynh và học sinh tham dự buổi gặp gỡ đại diện trường Đại học James Cook Singapore (JCUS) tại Văn phòng Visco Hà Nội theo lịch dưới đây:

Thời gian và địa điểm: 17h30 ngày 20/8 tại Visco Hà Nội, tầng 5 sảnh B tòa D2 Giảng Võ, Ba Đình.

Và Tuần lễ tư vấn du học từ 19/8 – 24/8 tại văn phòng Visco Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM

Đăng ký tại đây để tìm hiểu chi tiết và chính xác về kỳ thi học bổng tháng 11/2019, bao gồm:

– Điều kiện tham dự thi học bổng

– Hồ sơ đăng ký thi học bổng

– Các suất học bổng cụ thể

– Lý do chọn kỳ nhập học tháng 9 & 11 tại JCUS

– Lý do học ngành kép tại JCUS

Du học sinh của Visco.

Du học sinh của Visco.

Đại học James Cook

Đại học James Cook hoạt động ở cả 3 phân viện Singapore, Townsville và Cairns nên sinh viên lựa chọn học tập tại Đại học James Cook, phân viện Singapore sẽ có những lợi thế về địa lí, visa, chi phí ăn ở và học phí so với sinh viên lựa chọn học tập tại phân viện Cairns hoặc Townsville. Đặc biệt, cơ hội chuyển tiếp phân viện dành cho tất cả sinh viên các chuyên ngành (trừ chương trình dự bị và cao đẳng).

Đại học James Cook nằm trong nhóm 2% các trường đại học tốt nhất thế giới và nhóm 10 trường đại học công lập tốt nhất nước Australia, mạnh về đào tạo các chuyên ngành Kinh doanh, Du lịch & khách sạn, Công nghệ thông tin, Giáo dục, Khoa học môi trường và Tâm lý học. Sinh viên tốt nghiệp đại học James Cook được trang bị kiến thức và kỹ năng ngành thực tiễn, đảm bảo cơ hội tuyển dụng quốc tế cao. Tất cả chương trình học đều nhấn mạnh vào tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả cũng như khả năng tiếp cận những ứng dụng công nghệ mới.

Đại học James Cook, phân viện Singapore dành riêng kỳ tháng 9 cho tuyển sinh chương trình dự bị tiếng Anh. Ngoài ra, kì tháng 11 là kỳ tuyển sinh lớn quốc tế nhất trong năm của đại học JCUS. 

Tại buổi gặp gỡ đại diện JCUS ở văn phòng Visco Hà Nội, phụ huynh và học sinh sẽ hiểu rõ hơn câu chuyện thành công của sinh viên Việt Nam tại trường, cơ hội chuyển tiếp phân viện, cơ hội tìm việc quốc tế, đặc biệt tại Australia và Singapore.

ssdh-james-cook-university

Hai học viên của Visco, Trà Giang và Gia Thái đều nhận được những suất học bổng danh giá của đại học James Cook, phân viện Singapore. Trong khi Trà Giang có nền tảng anh trai từng học tập và giờ làm việc tại Singapore thì Gia Thái sẽ bắt đầu hành trình học tập độc lập với sự ủng hộ của cả gia đình ở Việt Nam.

Chị Thu Trà, mẹ học sinh Trà Giang chia sẻ: "Anh trai Trà Giang đang làm việc tại Singapore và chỉ muốn em gái học tập tại JCUS. Với điểm IELTS 7.5 ngay lần thi đầu, Trà Giang đã nhập trường và tham gia Tuần định hướng bắt đầu ngày 9/7 tại JCUS".

Trong khi đó chị Hòa, mẹ Gia Thái cho hay: "Vợ chồng tôi muốn cho cả hai con trai học ở JCUS. Hy vọng Gia Thái đạt điều kiện vào thẳng khóa dự bị đại học của trường".  Gia Thái từng là học sinh giỏi của Chu Văn An, em liên tiếp vượt qua các bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của JCUS với phong độ ổn định. 

Trong số các sinh viên của Visco tại trường, một số bạn lựa chọn chuyển tiếp phân viện sang Australia để trải nghiệp giáo dục và văn hóa đa dạng tại cả hai quốc gia, tăng cường cơ hội việc làm quốc tế; một số khác lựa chọn hoàn thành chương trình học tập tại khu học xá Singapore với mong muốn hiểu biết sâu sắc nhất về đất nước, con người, văn hóa và sức hút kinh tế của con rồng châu Á.

Về Singapore:

– Trung tâm tài chính của châu Á

– Địa điểm giao dịch, thương thảo của các cường quốc tại châu Á

– Trung tâm giáo dục, y tế và công nghệ tại châu Á.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply