Bún Thái hải sản ngon nức tiếng ở Hà Nội

0

SSDH – Ẩm thực Thái Lan từ xưa tới nay vẫn luôn hấp dẫn giới trẻ Hà thành. Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các quán ăn, nhà hàng Thái Lan càng chứng tỏ độ hot của món Thái. Không chỉ ngon, lạ miệng mà món ăn Thái thường có nguyên liệu là thảo mộc, hoa quả nhiệt đới, hải sản rất tốt cho sức khỏe.

Nằm ở số nhà 15C Chợ Gạo (Hà Nội), quán bún Thái hải sản mới mở có lẽ là “điểm sáng” với các “tín đồ” của món ăn này. Bởi từ nguyên liệu đến công thức nấu nước dùng đều do chính một vị đầu bếp gốc Thái thực hiện, các gia vị dùng để chế biến cũng được nhập khẩu 100% từ Thái Lan. Mọi thứ đều chuẩn vị, “chuẩn bài” của món bún Thái hải sản.

ssdhbunthai

Bún Thái hải sản Chợ Gạo được chế biến bởi đầu bếp người Thái Lan, các gia vị nhập khẩu 100% từ “đất nước Chùa Vàng” nên giữ nguyên được hương vị Thái.

Nguyên liệu nấu chuẩn Thái

Nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu 100% từ nước Thái, mọi thứ đều chuẩn vị của món bún Thái hải sản nên có hương vị rất đặc trưng, khó mà nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác.
Thành phần tô bún Thái hải sản được xem là sự “hội tụ” của các loại hải sản, tạo nên một món ăn vô cùng bắt mắt: tôm luộc được bóc vỏ đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.

Công thức nấu chuẩn Thái

Trước khi mở quán, vị đầu bếp người Thái cùng đội ngũ quản lý nhà hàng cũng đã dày công nghiên cứu về vị giác người Việt để điều chỉnh và cho ra một công thức riêng. Công thức này có độ chua, cay, mặn, ngọt phù hợp với người Việt, nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của ẩm thực Thái.
Nước dùng đối với món ăn này được coi như là linh hồn, quyết định tới 80% độ hấp dẫn với thực khách. Bún Thái hải sản Chợ Gạo có vị ngọt từ nước ninh xương và hải sản, không thể thiếu me, gừng, ớt, sả – tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khi thưởng thức. Trước khi ăn, khách hàng có thể cho thêm chút ớt,muỗng dấm cho hợp với khẩu vị của mình. Với những ai trót mê ẩm thực Thái Lan và những món cay nóng, đậm vị sả thì đây sẽ là món khoái khẩu khó cưỡng nổi.

Bát bún Thái đặc biệt, đầy đặn, hấp dẫn

Bát bún Thái đặc biệt, đầy đặn, hấp dẫn

Một bát bún Thái hải sản cay cay, tê tê, chua chua, ngọt ngọt sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào. Còn gì chần chừ mà không cùng bạn bè, người thân yêu đến quán bún Thái hải sản 15C Chợ Gạo để thưởng thức món ngon chuẩn vị Thái

Đa dạng món ăn vặt

Ngoài món bún Thái hải sản thì quán còn rất nhiều món ăn vặt khác phù hợp là nơi tụ tập của các bạn học sinh, sinh viên hay dân công sở khi tan học, hết giờ làm như : bánh mỳ 36, chè Thái, xôi mít, xôi xoài…
Hãy đến với chúng tôi ngay từ hôm nay để thưởng thức hương vị đúng chuẩn phong cách ẩm thực Thái.
Địa chỉ: 15C Chợ Gạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Đối diện trường tiểu học Trần Nhật Duật)
Điện thoại: 0936.61.61.36 – Mở cửa từ 6h – 24h

Cá Domino (SSDH) – Theo yeah1.com

Share.

Leave A Reply